Cách sử dụng ứng dụng Samsung Smart View 2016?

Có bạn nào biết cách sử dụng ứng dụng Samsung Smart View 2016 không, hướng dẫn cho mình với ạ, mình xin cám ơn nhiều :)

Trả lời 8 năm trước
Smart View là tên gọi của một ứng dụng khá quen thuộc do chính Samsung làm cho dòng sản phẩm Smart Tivi của họ. Cách đây không lâu, ứng dụng này vừa nhận được một bản cập nhật khá lớn và hoàn toàn mới, tuy chỉ mới ở giai đoạn beta nhưng người dùng vẫn có thể thoải mái tải về sử dụng. Trong bài viết này mình xin phép hướng dẫn cũng như chia sẽ với các bạn kinh nghiệm sử dụng và trải nghiệm phần mềm Smart View phiên bản 2016.
Trả lời 8 năm trước
SmartView là gì?

Trước hết thì mình sẽ giới thiệu sơ một chút về ứng dụng Smart View. Đây là ứng dụng dành cho các thiết bị dùng hệ điều hành Android, iOS và Windows để điều khiển Smart TV Samsung. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trình chiếu nội dung lưu trong điện thoại, tablet hay laptop lên trực tiếp màn hình lớn của TV. Phiên bản mới tích hợp tất cả các tính năng có trong phiên bản 1.0 và 2.0, hiện đang trong giai đoạn beta (đang phát triển). Tuy nhiên mình dùng thử thì nó hoạt động tương đối ổn định và chỉ gặp một số lỗi nhỏ mà mình sẽ nói chi tiết trong phần sau của bài.

Smart View 2016 tương thích với các thiết bị dùng hệ điều hành Android 4.1 trở lên, iOS 7 trở lên và Windows 7. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển tất cả các Smart TV của Samsung từ đời 2011 hoặc mới hơn.
Trả lời 8 năm trước
Hướng dẫn cách sử dụng Smart View 2016 (bản beta)

Đầu tiên, bạn có thể tải Smart View về từ kho ứng dụng App Store (iOS), CH Play (Android) hoặc truy cập vào trang www.samsung.com/smartview để tải về cho máy tính Windows. Bạn nào xài Mac OS thì mình chịu, hiện chưa có phiên bản dành cho máy Mac. Những phiên bản trước đó có khá nhiều bạn than phiền về độ tương tích của iPhone với Smart View, vì vậy trong bài này mình sẽ dùng iPhone 5s để hướng dẫn các bạn, tức là trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. TV mình sử dụng là JU7000, Smart TV tầm trung của Samsung trong năm 2015.
Trả lời 8 năm trước
Chế độ Remote của Smart View có thiết kế hơi đơn điệu, ngoại trừ phím nguồn và Smart Hub thì các phím khác khá chìm trên nền trắng. Bù lại thì nó có nhiều nút, đặc biệt là đủ hàng phím số. Nghe thì có vẻ ngược đời với xu hướng tinh giảm nút bấm hiện nay, tuy nhiên cái cảnh dùng lắc con trỏ remote hay bấm bấm cụm phím điều hướng để chỉnh bằng phím ảo trên màn hình chẳng phải ai cũng thích.
Trả lời 8 năm trước
Đối với hình ảnh, bạn chỉ cần chạm vào là nó sẽ được trình chiếu trên màn hình TV. Độ delay tương đối thấp, chỉ khoảng 1 giây là hình được đưa lên. Bạn có thể phóng to, thu nhỏ, xoay trái phải tuỳ thích bằng chính ứng dụng Smart View (chuyển sang chế độ remote thì hình ảnh vẫn giữ trên màn hình) hoặc bằng remote của TV. Nếu sử dụng iPhone hoặc iPad thì cần lưu ý là bạn trước hết phải vào mục Setting, Privacy, Photos rồi kích hoạt chế độ chia sẻ với Smart View thì hình ảnh và video mới được liệt kê. Android và máy tính Windows thì không cần phải qua bước này.