Amply Jarguar chất lượng có tốt không?

Amply Jarguar chất lượng có tốt không các bác, liệu em mua amply này về dùng trong gia đình thì có hợp lý không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Amply jarguar có những ưu điểm sau: + Hỗ trợ Equalizer giúp lọc những tạp âm. + Sự thay đổi vượt bậc về công nghệ Analog. + Độ khuếch đại âm thanh toàn phần bằng công nghệ Full digital vượt trội + Xử lý tiếng vang (Echo) và tiếng hồi (Reveb) được thiết lập chính xác giúp cho âm thanh của Micro đạt hiệu quả cao như thoát ra một cách nhẹ nhàng . + Công suất cao phù hợp với nhiều dòng loa + Tiêu thụ điện năng thấp, không bị nóng khi hoạt động lâu, độ bền cao. + Đặc biệt có thể sử dụng được cho 2 đôi loa với mạch khuếch đại chọn lọc riêng rẽ. + Tiếng Micro êm dịu, mượt mà không mang đến cảm giác chói tai khi hát những nốt cao và nghe được rõ ràng khi ta xuống những nốt thấp. + Xử lý hiệu quả ở những đoạn dồn nhịp giúp âm thanh khi nghe không bị lẫn. + Tiếng bass mạnh, không bị vỡ dù chỉnh volume to.
Trả lời 8 năm trước
Đối với amply Jarguar "hàng bãi cũ " có 3 loại. Tốt nhất là loại " nút vát ", thứ 2 là loại "nút khế " nhưng mặt sau máy không có lỗ cắm điện, thứ 3 là loại "nút khế và sau máy có lỗ cắm điện ".
Trả lời 8 năm trước
Trong ruột máy thì có in chữ PA 203, kể cả biến áp nguồn . Máy cũ sản xuất từ những năm 2000 nên không thể nào còn mới mà không bị rỉ ở phần biến áp lõi Khi bạn mua hàng mới nên mua Jarguar 203 N của công ty Komi có tem chống hàng giả, có phiếu bảo hành bên trong .
Trả lời 8 năm trước
Amply Jarguar xịn có rất nhiều model : 203XG, 203NT, 203III, 203 N, 203X, 305C, 506C . Amply Jarguar xịn có cả loại ghi tiếng anh và loại ghi tiếng Hàn, nhưng ở thị trường Việt Nam thì phần lớn là tiếng Hàn Quốc. Có loại chữ ampli Jarguar được in bằng sơn lên mặt máy, có loại thì chữ jarguar được gắn nổi trên mặt. Có loại ampli Jarguar mặt máy làm bằng tấm nhôm phay, có loại thì làm bằng mặt sắt.
Trả lời 8 năm trước
Khi hát tiếng nhạc của Jarguar rất sạch trong, micro rõ ràng, echo bay xa vang. Con sò công suất của Jarguar thì họ dùng nhiều loại, nhưng theo tôi bạn nên dùng loại có sò fet than thì tiếng sẽ trong và rõ hơn.