Có nên mua máy lọc nước Kangaroo không?

Có nên mua máy lọc nước Kangaroo không các bác, nghe nói loại này là của Tàu được lắp ráp tại Việt Nam đúng không ạ?

Trả lời 8 năm trước
Dạo quanh nhiều cửa hàng bán máy lọc nước Kangaroo trên thị trường với hàng đa số mẫu mã và hàng chục lời mời chào ngọt ngào, lời quảng cáo hấp dẫn, mùi mẫn. Có rất nhiều quảng cáo máy lọc nước Kangaroo được phát sóng trên tivi, cư dân mạng luôn thấy một khẩu hiệu luôn hiện ra là “ máy lọc nước Kangaroo- Máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam” Nhiều ngày qua, cư dân mạng vẫn tiếp tục có những phản ứng trái chiều về clip quảng cáo máy lọc nước Kangaroo, được phát sóng nhiều lần trong thời gian nghỉ giữa hiệp của trận đấu chung kết cúp C1 trên VTV3. Cho đến lúc này, khi không còn công kích mạnh mẽ sự phản cảm của quảng cáo, cư dân mạng và người tiêu dùng đã đặt câu hỏi: Máy lọc nước Kangaroo có phải là hàng đầu Việt Nam? Hàng đầu về tiêu chí nào: chất lượng, doanh số? Hay nếu đã là hàng đầu, Kangaroo có cần thiết phải “tra tấn” người tiêu dùng bằng quảng cáo như vừa qua?
Trả lời 8 năm trước
Xét về góc độ truyền thông, Kangaroo là 1 hình mẫu trong ngành lọc nước nói riêng. Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo không phải xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam mà khác biệt nằm ở cách truyền thông của Kangaroo. Về chất lượng sản phẩm thì sao: Về nguyên lý, mọi máy lọc nước RO đều giống nhau, tức là đều sử dụng công nghệ lọc nước RO để làm sạch nước. Đương nhiên, với công nghệ RO nó cũng có những ưu và nhược điểm nhât định, nhưng cũng không thể phủ nhận về những lợi ích mà công nghệ RO mang lại trong việc mang lại giải pháp nước sạch ra đình. Trở lại với máy lọc nước Kangaroo, như đã phân tích ở trên, Kangaroo sử dụng công nghệ RO và cũng không có nhiều khác biệt về mặt công nghệ và tính năng so với các thương hiệu máy lọc nước RO khác, tuy nhiên sự khác biệt của Kangaroo đó là: may loc nuoc kangaroo bi lam gia Dấu hiệu nhận biết máy lọc nước Kangaroo chính hãng Thứ nhất: Chất lượng linh kiện đồng đều: Đến nay có thể nói Kangaroo đã rất thành công trong việc kiểm soát chất lượng linh kiện, nhất là các vật tư tiêu hao như lõi lọc. Các linh kiện được kiểm soát và hạn chế hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bằng các công nghệ như dập nổi logo, thương hiệu trên từng linh kiện. Thứ 2: Kangaroo có 1 hệ thống cửa hàng ủy quyền rộng khắp cả nước, điều này có thể coi là 1 lợi thế của Kangaroo trong việc triển khai dịch vụ cho khách hàng. Nhược điểm của Kangaroo: Thứ nhất: Tình trạng hàng giả, hàng nhái nhiều trên thị trường, nếu khách hàng không tỉnh táo rất dễ mua phải hàng máy lọc nước Kangaroo giả giá rẻ. Do đó khi mua hàng bạn cần chọn cửa hàng uy tín và cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Thứ 2: Giá cao: Giá bán trung bình của Kangaroo so với các thương hiệu RO khác cùng phân khúc nhỉnh hơn 1 chút, kể cả lõi lọc thay thế.
Trả lời 8 năm trước
Nhiều ngày qua, cư dân mạng vẫn tiếp tục có những phản ứng trái chiều về clip quảng cáo máy lọc nước Kangaroo, được phát sóng nhiều lần trong thời gian nghỉ giữa hiệp của trận đấu chung kết cúp C1 trên VTV3. Cho đến lúc này, khi không còn công kích mạnh mẽ sự phản cảm của quảng cáo, cư dân mạng và người tiêu dùng đã đặt câu hỏi: Máy lọc nước Kangaroo có phải là hàng đầu Việt Nam? Hàng đầu về tiêu chí nào: chất lượng, doanh số? Hay nếu đã là hàng đầu, Kangaroo có cần thiết phải "tra tấn" người tiêu dùng bằng quảng cáo như vừa qua? “Đó là một quảng cáo quá trớn” Trao đổi với báo Giáo Dục Việt Nam, một chuyên gia của Viện Khoa học và Công nghệ môi trường – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội cho biết: Bản thân ông cũng không đồng tình với cách quảng cáo này. Với những kiến thức chuyên môn, ông cho rằng: Quảng cáo đã khuyếch đại sự thật một cách “hơi quá đà”. “Quảng cáo này hơi quá trớn. Thêm nữa, luật pháp của Việt Nam trong trường hợp lộng ngôn như vậy phải nên phạt mới phải”, Vị GS.PTS này thẳng thắn đưa ra quan điểm. a Trên website chính thức của Kangaroo không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, sản xuất từ nước nào? (Ảnh chụp từ màn hình). Trên website của Tập đoàn Kangaroo và nhiều trang web khác, máy lọc nước Kangaroo được giới thiệu là sản phẩm mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ cho người dùng như “gia tăng tuổi thọ cho bạn”, “hạn chế tối da các bệnh thường có do nguồn nước gây ra”, “loại bỏ hoàn toàn chất gây hại cho cơ thể như: Chất diệt côn trùng, chất phóng xạ, vi khuẩn, các độc tố khác gây ung thư...”. Theo đó, nước qua hệ thống lọc hoàn toàn tinh khiết và có thể uống ngay mà không cần đun, nước qua lọc RO mềm và ngon hơn”. Tuy nhiên, theo chuyên gia của Viện Khoa học và Công nghệ môi trường: Công nghệ R/O chỉ loại bỏ các chất thông thường như kim loại màu, các dạng kết tủa của ô xít, một phần các vi sinh vật,… chứ không thể loại bỏ được các chất độc như asen hay amoni, hay “hoàn toàn chất gây hại cho cơ thể”. Hơn nữa, người tiêu dùng cũng nên đặt dấu hỏi về chất lượng của máy lọc nước chứ không nên hoàn toàn tin tưởng “có thể uống ngay mà không cần đun”. Bởi công nghệ trong các máy lọc nước thì chỉ có một, trong khi nguồn nước mỗi vùng miền lại có những tính chất, mức độ ô nhiễm khác nhau. Việc loại bỏ các tạp chất trong nước ở tất cả các vùng miền là điều khó thực hiện. Vì vậy, “trước khi chọn được máy lọc nước tinh khiết chất lượng tốt, phải đặt vấn đề chọn máy lọc phù hợp với nguồn nước mình đang sử dụng. Phải biết nguồn nước của mình đang bị ô nhiễm các loại chất gì, từ đó tìm đến các loại sản phẩm máy lọc nước tinh khiết khử được những độc chất tương ứng”, không ít chuyên gia khuyến cáo.