Đã ai dùng hút mùi Faster FS 3388 CH và bếp từ Giovani chưa, mua ở đâu là hàng chính hãng

Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn Thùy Dung
Trả lời 9 năm trước

Faster FS 3388CH đag là mặt hàng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại cửa hàng mình. Về mặt giá cả thì thực sự giá của nó rất mềm, về công suất thì không thua kém bất kì 1 máy hút mùi nào. Mình thử cho khách, máy có thể hút hẳn 1 tấm gỗ sồi nga. Bạn ko tin thì có thể qua cửa hàng Bếp An Thịnh 1168 đường Láng của mình để kiểm tra. Bên mình là đại lý phân phối chính hãng của Giovani và Faster nên về mặt giá cả và chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn an tâm. Giovani là hãng đầu tiên bảo hành 10 năm cho mặt kính của mình. Bạn cứ qua cửa hàng bếp An Thịnh 1168 đường Láng, mình sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn về sản phẩm. Hoặc bạn có thể để lại thông tin cá nhân, bên mình có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt ^.^

Bếp từ Giovani an toànvới thiết kế mặt kính Schott Ceran made in Germany là loại mặt kính chịu lực chịu nhiệt và chống trầy xước cao. Với nhiều chức năng điều khiển cảm ứng, mỗi một bếp có một bảng điều khiển riêng biệt dễ dàng sử dụng. Đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, có 9 mức độ điều khiển bằng nhiệt độ, khóa trẻ em an toàn, hẹn thời gian nấu cho bếp. Việc sử dụng bếp từ Giovani sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để thư giãn và chăm sóc gia đình.

Hiệu quả nấu cao : Khi sử dụng bếp điện từ Giovani hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 98% và tiết kiệm được 40-60% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được làm nóng, không có lượng nhiệt phát sinh ra ngoài không khí, toàn bộ lượng nhiệt được chuyển đổi và tập trung toàn bộ vào đáy nồi khi đun nấu.
Tiết kiệm nhất : Thời gian và năng lượng được sử dụng khi nấu bằng bếp điện từ Giovani luôn đạt mức tiết kiệm nhất. Vì bề mặt gốm kính chịu nhiệt Schott Ceran siêu tốt được chế tạo đặc biệt có khả năng chịu nhiệt, chịu lực. Không nóng khi đun nấu bếp từ, đồng thời công nghệ tân tiến của bếp điện từ Giovani giúp làm nóng thức ăn nhanh hơn, dễ vệ sinh hơn.