Muốn mua máy in mã vạch cho cửa hàng thời trang ?

Cần mua để in tem mã vạch cho quần áo ? ai biết nơi nào cung cấp ko ?

Lamha
Lamha
Trả lời 9 năm trước

liên hệ 0972045967 để được tư vấn nha bạn

maiph411
maiph411
Trả lời 9 năm trước

hivi.vn nhé

Hải
Hải
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn ! Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và mua thiết bị in tem mac vạch chính hãng giá rẻ nhất
CÔNG TY TNHH TMDV VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TÂN PHÁT

Trụ sở chính: Số 6 Đường Chùa Bộc, Đống đa, Hà Nội
Chi nhánh: Tòa nhà Ford Thăng Long P207,105 Láng Hạ, HN
Kinh Doanh : Nguyễn Thu Hồng - ĐT : 0912270988
ĐT: (04) 3.555.3606 - 73.099.888
Email: pp01@tanphat.com.vn
Web: http://sieuthimasomavach.vn/

Tân Phát cam kết với khách hàng:
-Sản phẩm thuộc top 5 thương hiệu chất lượng
-Hàng có nguồn gốc xuất rõ ràng ( CO,CQ)
-Hoàn trả, đổi hàng nếu sp không phù hợp
-Khẳng định giá luôn rẻ nhất
-Hoàn tiền nếu giá cao hơn thị trường
-Cho mượn sản phẩm khi chờ bảo hành.

Nguyễn Thành Đôn
Nguyễn Thành Đôn
Trả lời 7 năm trước

Bạn đang có nhu cầu in mã vạch, tem phiếu,... với số lượng lớn. Trong khi các máy in thông thường in mã vạch với tốc độ chậm và không thể in kịp thời hạn thì việc lựa chọn máy in mã vạch chuyên dụng là lựa chọn hợp lý với bạn lúc này. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn các tiêu chí để chọn mua máy in mã vạch , giúp bạn chọn mua được máy in mã vạch ưng ý, phù hợp với công việc của mình.

Để chọn được máy in mã vạch phù hợp, bạn cần lưu ý đến các tiêu chí sau:

1. Độ phân giải (resolution)

Độ phân giải của máy in là số điểm đốt nóng trên một inch (dpi). Các máy hiện nay thường có độ phân giải là 203, 300, 600 dpi. Chỉ số dpi càng cao, mật độ điểm trên đơn vị càng dày thì tem in càng sắc nét, tuy nhiên giá sẽ đắt hơn.

2. Tốc độ in

Tốc độ in là thông số thể hiện chiều dài được in ra trên mỗi giây (ips). Một máy in mã vạch có tốc độ cao sẽ in được số lượng lớn trong khoảng thời gian ngắn nhất và đương nhiên, tốc độ in tỉ lệ thuận với giá thành. Tối thiểu bạn cần phải có một máy in mã vạch có tốc độ từ 2-8 ips.

may-in-ma-vach

Máy in mã vạch datamax đạt tốc độ in 8 ips

3. Chiều rộng tối đa (MPW)

Các máy in trung bình thường có MPW là 104mm đi với khổ giấy 110mm, một số công ty trong khu công nghiệp cần in với khổ giấy 140mm.

4. Bộ nhớ máy

Bộ nhớ máy in gồm 2 phần là bộ nhớ RAM (nhận lệnh in từ máy tính) và bộ nhớ FLASH (lưu các thông tin như quy cách con tem, font chữ sử dụng và hình ảnh dạng số). Một máy in mã vạch có tối thiểu từ 2- 4MB SDRAM là có thể đáp ứng tốt nhu cầu in ấn đạt mức trung bình.

5. Vật liệu in

ngoài giấy là vật liệu chính, các máy in mã vạch còn in được lên 1 số vật liệu khác như giấy nhựa tổng hợp (loại giấy dai), giấy bạc, giấy nhôm, các loại film, da mỏng…bạn cần hỏi ý kiến chuyên gia trước để có lựa chọn thích hợp.

6. Điều kiện tài chính

Bạn nên cân nhắc nhu cầu thực tế về về độ phân giải, tốc độ in, bộ nhớ máy,... và khoản tiền có thể chi cho máy in để ra quyết định hợp lý.

7. Thương hiệu máy in

Một yếu tố nữa cũng quyết định đến chất lượng máy in mã vạch đó là hãng sản xuất. Ở Việt Nam có rất nhiều thương hiệu máy in mã vạch uy tín, giá cả lại phải chăng để bạn lựa chọn như Bixolon, Datamax, Godex…

Nếu có thắc mắc về việc chọn mua máy in nào phù hợp với bạn hay bạn gặp phải sự cố máy in , bạn hãy liên hệ theo Hotline: 0902 362 992 để được tư vấn miễn phí nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.