Muốn mở cửa hàng kinh doanh thiết bị nước dân dụng tại Huế, cần các nhà sản xuất, các đại lý cung cấp với giá tốt nhất và đảm bảo chất lượng ?

Mình đang sinh sống tại Huế và muốn mở 1 cửa hàng kinh doanh thiết bị nước dân dụng, vì vậy mình mong các bạn có thể cung cấp cho mình một nhà sản xuất hoặc đại lý để mình có thể làm nhà phân phối hoặc lấy giá tốt nhất. 

Yun Kimphong
Yun Kimphong
Trả lời 9 năm trước

Vợt muỗi BOSON giúp bạn tiêu diệt ruồi muỗi hay các loại côn trùng nhỏ trong nhà, cho không gian nhà bạn luôn sạch sẽ đảm bảo sức khỏe. Vợt sử dụng xung điện nhỏ 2.5V phát ra từ lưới điện đan chéo trên bề mặt vợt, giúp diệt muỗi và côn trùng nhanh chóng và hiệu quả. Vợt có thiết kế chắc chắn, dễ dàng sử dụng, tay cầm còn tích hợp đèn Led với công tắc đóng/mở hỗ diệt muỗi trong lúc trời tối. Ngoài ra, Vợt muỗi BOSON có chất liệu nhựa cao cấp mang đến độ bền dài lâu cho sản phẩm.
Thông số kỹ thuật:

+ Điện áp vào: 220V/50Hz.

+ Điện áp ra: 2.5V.

+ Đèn LED: Có.

+ Thời gian sạc đầy: Khoảng 6 giờ.

+ Chất liệu khung: Nhựa

****Chuyên cung cấp Sỉ - Lẻ trên toàn quốc.
Liên hệ: 0121.9624.975

Nguyễn Nhân
Nguyễn Nhân
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn, mình là đơn vị phân phối các thiết bị điện LS, đèn chiếu sáng và cáp điện. Nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với mình để có giá tốt nhất nhé. 0936202486 (Nhân)

Trân Đinh Minh
Trân Đinh Minh
Trả lời 8 năm trước
Xin chào ban . Mình là đơn vị chuyên phân phối tất cả các loài vòi nươc, vòisen cây,nếu ban có nhu cầu thì liên hệ mình để được tư vấn 0966177761 (Minh)
K'' Tiến
K'' Tiến
Trả lời 6 năm trước

Bạn tham khảo thêm tại http://bncwater.com/tin-tuc/dai-ly-nuoc/