Báo giá cả Máy tính tiền theo mã vạch siêu thị

Tôi đang cần tư vấn mua một bộ trọn gói gồm máy tính tiền, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch và hộc đựng tiền. Sắp khai trương siêu thị mini ở trung tâm thương mại thì phải sắm thêm mấy thứ này nhìn cho hiện đại và dễ quản lý. Bà con nào biết chỉ dùm nhé.

Lê Hữu Vinh
Lê Hữu Vinh
Trả lời 10 năm trước

Như mình khảo sát thì trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy tính tiền đa năng của các hãng khác nhau. Mình nghĩ là bạn đã có thời gian tìm hiểu nên tính năng của các loại máy, phần mềm thì chắc bạn đã nắm bắt cơ bản cho nhu cầu của mình.
Vì vậy, bạn nên chọn hãng có chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành, hậu mãi tốt và nhân viên nhiệt tình, chu đáo bởi họ sẽ giúp đỡ bạn trong suốt quá trình kinh doanh lâu dài.
Tôi nghĩ bạn nên tham khảo máy tính tiền đa năng và phần mềm của hãng Blogic Systems (Mỹ) vì họ rất chuyên nghiệp trong khâu hậu mãi, bảo hành hay nâng cấp sản phẩm mà không tốn chi phí gì mấy. Tôi có người bạn làm quản lý chuỗi tiệm Bánh xèo Mười Xiềm đang sử dụng máy tính tiền của Blogic Systems và họ gần như không gặp phải rắc rối gì trong việc tính tiền, quản lý kinh doanh.

Lamha
Lamha
Trả lời 9 năm trước

bạn hãy tham khảo bên công ty của mình Công ty TNHH giải pháp công nghệ trực tuyến VAG

bên chúng tôi cung cấp:

- phần mềm quản lý bán hàng

- thiết bị an ninh siêu thị

- đọc đọc mã vạch

- máy in hóa đơn

- máy in mã vạch

...

cam kết hàng mới 100%, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý

liên hệ theo địa chỉ:

wedsite:http://epos.tungbung.vn/

Email : lamthihaiha764@gmail.com

145 C3 Nguyễn Cảnh Dị - KĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

đt: (04)36687108 hoặc 0972045967 ( C.hà)