Báo giá cả Máy tính tiền loại nhỏ gọn tốt nhất

Hiện tại nhà hàng của tôi có khoảng 70 nhân viên làm việc theo 3 ca (sáng, chiều, tối) nên nhiều lúc quản lý cũng hơi rối. Xin hỏi hiện nay trên thị trường có phần mềm quản lý kinh doanh nào có chức năng quản lý giờ giấc, chấm công cho nhân viên không? Tôi đang ở Sài Gòn

huỳnh thị thúy oanh
huỳnh thị thúy oanh
Trả lời 10 năm trước

Như mình khảo sát thì trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy tính tiền đa năng của các hãng khác nhau. Mình nghĩ là bạn đã có thời gian tìm hiểu nên tính năng của các loại máy, phần mềm thì chắc bạn đã nắm bắt cơ bản cho nhu cầu của mình.
Vì vậy, bạn nên chọn hãng có chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành, hậu mãi tốt và nhân viên nhiệt tình, chu đáo bởi họ sẽ giúp đỡ bạn trong suốt quá trình kinh doanh lâu dài.
Tôi nghĩ bạn nên tham khảo máy tính tiền đa năng và phần mềm của hãng Blogic Systems (Mỹ) vì họ rất chuyên nghiệp trong khâu hậu mãi, bảo hành hay nâng cấp sản phẩm mà không tốn chi phí gì mấy. Tôi có người bạn làm quản lý chuỗi tiệm Bánh xèo Mười Xiềm đang sử dụng máy tính tiền của Blogic Systems và họ gần như không gặp phải rắc rối gì trong việc tính tiền, quản lý kinh doanh.