Công nghệ Máy tính tiền theo yêu cầu nhu cầu

Tôi từng kinh doanh quán ăn nhiều năm và thường tính tiền theo cách thủ công nên đôi khi xảy ra sai sót lúc ghi hóa đơn lúc thanh toán nên đôi khi bị mang tiếng oan là ăn gian tiền của khách. Nhiều người khuyên tôi là nên mua máy tính tiền về mà dùng thì không gặp mấy chuyện phiền toái đó nhưng tôi hơi ngại vì rất dở về máy vi tính. Lại không biết nên chọn loại nào/hãng nào để dùng cho phù hợp vì tôi khá kém về công nghệ và lại ko muốn mất nhiều tiền cho khoản này nữa!

huỳnh thị tuyết hương
huỳnh thị tuyết hương
Trả lời 10 năm trước

Như mình khảo sát thì trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy tính tiền đa năng của các hãng khác nhau. Mình nghĩ là bạn đã có thời gian tìm hiểu nên tính năng của các loại máy, phần mềm thì chắc bạn đã nắm bắt cơ bản cho nhu cầu của mình.
Vì vậy, bạn nên chọn hãng có chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành, hậu mãi tốt và nhân viên nhiệt tình, chu đáo bởi họ sẽ giúp đỡ bạn trong suốt quá trình kinh doanh lâu dài.
Tôi nghĩ bạn nên tham khảo máy tính tiền đa năng và phần mềm của hãng Blogic Systems (Mỹ) vì họ rất chuyên nghiệp trong khâu hậu mãi, bảo hành hay nâng cấp sản phẩm mà không tốn chi phí gì mấy. Tôi có người bạn làm quản lý chuỗi tiệm Bánh xèo Mười Xiềm đang sử dụng máy tính tiền của Blogic Systems và họ gần như không gặp phải rắc rối gì trong việc tính tiền, quản lý kinh doanh.