Cần lắp đặt camera quan sát

Hiện tại mình cần lắp 1 hệ thống camera quan sát cho trường mầm non vì các phụ huynh muốn được quan sát con em mình thông qua internet khi gửi trẻ. Các bạn có thể giúp mình được không?

Nguyễn Thị Thanh
Nguyễn Thị Thanh
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn, công ty mình chuyên cung cấp camera. Có gì liên hệ mình qua số 0904673266 để mình có thể tư vấn cho bạn nhé.

Phùng Thế Anh
Phùng Thế Anh
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn,

Mình là Yến Hoanh, phụ trách mảng camera an ninh bên công ty Xuân Phi. Nếu bạn còn có nhu cầu thì liên hệ với mình để mình tư vấn nhé. Thương hiệu camera XPTech của công ty Xuân Phi - Thương hiệu camera Việt nhé bạn. SĐT: 0126 526 0083, rất sẵn lòng được tư vấn cho bạn.

Hoai Hoai
Hoai Hoai
Trả lời 10 năm trước

chào bạn, cty mình chuyên lắp đặt thi công các thiết bị camera, liên hệ 0919.645.511 Ms.hoài phòng kinh doanh để được tư vấn và khảo sát lắp đặt.

Rất mong bạn ủng hộ mình

Lệ Hằng
Lệ Hằng
Trả lời 10 năm trước

bạn có thể liên hệ công ty TIS Hà Nội nhé!http://tis.com.vn/(gọi số máy bàn 0433.766.911 và kếtnối gặp Hằng) hoặc alo trực tiếp:LệHằng (0962.779.488)để được tư vấn miễn phí.

Công ty cổ phần TIS (Hà Nội)chuyên cung cấpcamera an ninh độ nét cao, thiết bị báo động, thiết bị kiểm soát an toàn an ninh, chuông cửa có hình tự động, phần mềm quản lý bán hàng thông minh, máy báo rò gỉ khí gas, v.v...

TIS cam kết cung ứng sản phẩm tốt nhất, chất lượng dịch vụ cao nhất !

Bán buôn siêu rẻ
Bán buôn siêu rẻ
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn ! Để được tư vấn miễn phí và mua camera chính hãng giá rẻ nhất thì bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi .

CÔNG TY TNHH TMDV VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TÂN PHÁT

Trụ sở chính: Số 6 Đường Chùa Bộc, Đống đa, Hà Nội
Chi nhánh: Tòa nhà Ford Thăng Long P207,105 Láng Hạ, HN
Kinh Doanh : Nguyễn Thu Hồng - ĐT : 0912270988
ĐT: (04) 3.555.3606 - 73.099.888
Email: pp01@tanphat.com.vn
Web:www.sieuthimasomavach.vn

Tân Phát cam kết với khách hàng:
-Sản phẩm thuộc top 5 thương hiệu chất lượng
-Hàng có nguồn gốc xuất rõ ràng ( CO,CQ)
-Hoàn trả, đổi hàng nếu sp không phù hợp
-Khẳng định giá luôn rẻ nhất
-Hoàn tiền nếu giá cao hơn thị trường
-Cho mượn sản phẩm khi chờ bảo hành.

Bùi Ngọc Ánh
Bùi Ngọc Ánh
Trả lời 9 năm trước

Trong thời đại nhịp sống tấp nập như hiện nay “ Thạch sanh thì ít Lý Thông thì nhiều”. Bạn muốn trang bị cho nhà cửa, văn phòng, nhà xưởng xí nghiệp… của mình một bộ camera giám sát. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và lắp đặt camera quan sát giá rẻ phù hợp nhu cầu.

  1. 1. Tiêu chí về chất lượng thương hiệu

Bước vào thế giới camera quan sát giá rẻ đa dạng về chủng loại như hiện nay thì khách hàng như đi lạc vào một “trận đồ” và cũng thật khó để họ có thể tìm ra cho mình những sản phẩm phù hợp. Theo nhận định của giới chuyên môn: Với phân khúc trung bình khá dành cho dòng camera quan sát để đảm bảo không phải mất thời gian để “tiền mất tật mang” với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường thì cách khả thi nhất là khách hàng nên đặt niềm tin vào các sản phẩm đã có thương hiệu phát triển uy tín trên thị trường hiện nay nhưcamera AVTech(Đài Loan),camera Vantech(Việt Nam), Camera Questek (Việt Nam), Camera samtech ( Việt Nam), Camera Spyeye …

  1. 2. Tiêu chí về chất lượng sản phẩm

Trong một thế giới có tốc độ phát triển nhanh chóng hiện nay thì hệ thống camera được xem là một trong những thiết bị giám sát nhà cửa, văn phòng, nhà xưởng, xí nghiệp… tối ưu nhất, được ví như một trợ lý hoặc một quản gia trung thành. Vậy nên để có thể đáp ứng linh hoạt với mọi nhu cầu chuyên biệt thì tiêu chí quan trọng cần phải kể đến đó chính là sản phẩm đa dạng, hoàn hảo. Đa dạng ở đây chính là phong phú về chủng loại, đẹp về mẫu mã, thuận tiện trong ứng dụng thực tế. Một giải pháp camera quan sát được xem là hoàn hảo căn cứ vào chất lượng và thời gian hình ảnh được ghi lại một cách rõ nét để thuận tiện cho việc kiểm soát và quản lý. Một hệ thống camera quan sát phù hợp sẽ góp phần đáng kể vào việc ngăn chặn những rủi ro có thể xảy ra bất kì lúc nào cho bản thân, gia đình và những người xung quanh.

  1. 3. Tiêu chí về chất lượng dịch vụ

Với các loại camera quan sát giá rẻ tràn lan không rõ nguồn gốc xuất xứ với các kiểu dáng phong phú hay các sản phẩm được làm lại, làm nhái các thương hiệu có uy tín được rao bán trên thị trường như hiện nay thì chất lượng dịch vụ tư vấn, phân phối, hậu mãi chính là tiêu chí quan trọng nhất để xác định sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Một sự tư vấn đúng đắn, phù hợp nhu cầu thực tế, một chế độ bảo hành bảo dưỡng hợp lý, một chính sách khuyến mãi, hậu mãi chu đáo sẽ là căn cứ quyết định độ an toàn cho khách hàng khi quyết định đầu tư. Nhân viên chuyên nghiệp và giao dịch thuận tiện là một trong các yếu tố cần thiết để tạo nên tiêu chí về chất lượng dịch vụ.

Hướng đến sự chuyên nghiệp hoàn hảo tại Long Việt.

Trải qua 5 năm nghiên cứu, hình thành và phát triển, lấy sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và hoàn hảo trong dịch vụ là tiêu chí hoạt động của công ty, Longviettelecom đã trở thành nhà phân phối và lắp đặt camera quan sát,thiết bị báo trộm... uy tín trên toàn quốc. Sản phẩm được phân phối tại Longviettelecom là những sản phẩm chính hãng có thương hiệu đa dạng về mẫu mã, tính năng vượt trội được người tiêu dùng trên thị trường tin tưởng và sử dụng, chất lượng chính hãng và bảo hành chính hãng.

Từ những nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau khi lắp đặt camera của nhiều khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn, lắp đặtcamera chophù hợp nhất, giá thành thấp và cách lắp đặt camera ở những vị trí nào sao cho hiệu quả nhất mà lại an toàn, an ninh.

Luôn luôn mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp và chu đáo hơn,Long Việt sẵn sàng tiếp nhận mọi sự phản hồi từ quý khách hàng 24/7. Nếu có bất cứ điều gì chưa hài lòng về sản phẩm hoặc dịch vụ củachúng tôi,xin vui lòng liên hệ phản ánh trực tiếp qua sốhotline: 0968.057.986

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của Long Việt quý khách vui lòng truy cập Website:www.longviettelecom.vnhoặc liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại:

Tel: 04.3752.5535 - Fax: 04.3752.5535

SĐT : 0968.057.986 ( Ms Ngọc Anh ).

0968.057.988 ( Mr Đức)

0977.17.37.47 ( Mr Phú)

Yahoo :longviet_kd06@yahoo.com

Mail : Ngocanh@longviettelecom.com

“ Ở đâu có giá tốt – chúng tôi có giá tốt hơn”

HungPR
HungPR
Trả lời 9 năm trước

Camera giành cho nhà trẻ mẫu giáo thì cần dễ lắp đặt, nhanh gọn và an toàn. Bạn nên chọn loại camera Foscam là ổn nhất, chất lượng hình ảnh sắc nét, phụ huynh dễ quan sát con em mình hơn các loại camera khác. Nếu lắp trong nhà thì khá bền do sản xuất chính hãng theo công nghệ Mỹ. Bạn thử gọi số này 0902.395.554 để có giá tốt hơn

Trần Hưng
Trần Hưng
Trả lời 9 năm trước

1 hệ thống lắp đặt camera foscam ip mầm non chừng 4trVND, bên mình đang có chương trình khuyến mãi tặng thẻ lưu 32GB, giảm giá cho mảng giáo dục đào tạo. Phụ huynh và giáo viên dễ quản lý con em của mình bằng điện thoại hay máy tính bảng, ko cần đi dây phức tạp, lại được miễn phí lắp đặt tư vấn. Gọi ngay 0902.395.554 hoặc vào đây http://foscam.vn để được tư vấn nhé. Bảo hành đến 02 năm chính hãng

Nguyễn Hoàng Huy
Nguyễn Hoàng Huy
Trả lời 9 năm trước

chào bạn . Nếu bạn có nhu cầu bạn có thể liên hệ cho mình cho mình qua số đt; 0909805007(Huy) hoặc mail : huy20007@ gmail.com . Công ty mình đang có chương trình giảm giá 10% đến 15% .

Trả lời 7 năm trước
- Chúng tôi luôn làm việc để đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và phù hợp nhất từ những sản phẩm chuyên nghiệp và uy tín nhất thị trường hiện nay

-Công ty ITC chúng tôi với tất cả các dòng sản phẩm Camera nổi tiếng và thịnh hành nhất thị trường hiện nay giá cả phù hợp với tất cả mọi khách hàng và rẻ hơn (không đến 3 triệu 500/1 bộ) so với giá của các công ty cũng như chất lượng về sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng hay về vấn đề đổi trả,bảo hành sản phẩm của công ty cam đoan chắc chắn 100% vượt trội mà không công ty nào sánh bằng vì công ty đặt uy tính và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

- Với các dòng Camera thương hiệu: Vantech,Quesktek,Dahua,.....công ty đã thi công và lắp đặt cho các công trình lớn và vĩ mô trên toàn Bình Thuận nói riêng,Việt Nam nói chung.

- Nhưng căn hộ cao tầng,nhà kho,xưởng sản xuất của cá nhân hay những cơ sở kinh doanh vừa và lớn thì việc lắp đặt "Camera" là không thể thiếu trong việc giám sát căn hộ khỏi việc trộm cắp hoặc giám sát kinh doanh khi cả nhà đều đi vắng,công nhân hết giờ làm,giám sát nhân viên được chặt chẽ hơn,điều hành hoạt động qua quan sát khi không có mặt tại địa điểm kinh doanh.Với hệ thống công nghệ Camera thông minh bạn có thể quan sát tất cả chỉ qua một chiếc smartphone,laptop,tivi hay chỉ là 1 chiếc máy tính cầm tay.Nhưng !!!

- Bạn đang khó khăn trong việc chọn thương hiệu nào cho phù hợp,giá thành sản phẩm hay nếu ko tốt có thể đổi hoặc hoàn trả được không,chi phí lắp đặt có quá cao,lắp đặt có nhanh chóng tiện lợi không ??????? Xin hãy gọi điện thoại cho công ty tôi qua số 01208774839 - 0937722782 hoặc đến trực tiếp công ty qua địa chỉ 136 Tôn Đức Thắng - Phan Thiết - Bình Thuận,Công ty cam đoan chắc chắn mọi thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp và sản phẩm cũng như giá thành không 1 công ty nào tốt hơn.Công ty thi công trên toàn quốc nên các bạn không cần phải lo về vấn đề chi nhánh của công ty.