Tư vấn sản phẩm nhãn hiệu cây nước nóng lạnh cho gia đình văn phòng, trường hoc, cơ quan....

Tư vấn chọn mua cây nước nóng lạnh 

Mùa hè tới gia đình, văn phòng, cơ quan.... bạn đang  có nhu cầu sử dụng sản phẩm cây nước nóng lạnh ?

 Nhưng đứng trước hàng trăm mâu mã sản phẩm bạn lại chưa biết chọn được sản phẩm nào để vừa đảm bảo tiêu chuẩn cho sức khỏe  vừa tiết kiệm chi phí ?

 

  Vậy hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn. Với kinh nghiệm kinh doanh cây nước nóng lạnh nhiều lăm trên thị  trường Việt Nam Maxbuy xin hướng dẫn bạn cách chọn cây nước nóng lạnh phù hợp với yêu cầu cẩu bạn .

            Cây nước nóng lạnh ra đời là sự thiết yếu cho cuộc sống với mỗi gia đình cũng như những nơi công cộng: văn phòng công sở, cơ quan, trường học, bệnh viện…. Thực tế nó rất tiện dụng và hữu ích bởi có tính năng vừa nóng, vừa lạnh, có cây nước có chức năng lọc luôn từ nguồn nước máy,  Nhiệt độ nóng khoảng 95 độ đến 100 độ, nhiệt độ lạnh khoảng 5 độ đến 10độ,  tiện cho việc pha cà phê, pha chè, sữa, tiết kiệm thời gian đun nước hoặc nếu cần cốc nước mát vào mùa hè thì có ngay.

 

            Bình đun nóng của cây nước có chứa lượng nước tương đối lớn có thể đảm bảo cho việc sử dụng được linh hoạt, có chế độ hoạt động liên tục không bị gián đoạn, tránh làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Mặt khác thời gian làm nóng nước cũng rất nhanh, nên tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Cách sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần mua bình nước có sẵn đặt lên hoặc dùng bình úp có sẵn cũng rất tiện.

 

 

  Hãng Fujie hiện nay cho ra đời nhiều loại cây nước với hình thức mẫu mã đẹp, đa dạng màu sắc chủng loại, giá thành hợp lý dao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng như: Cây nước nóng lạnh FujiE WD1011BRC. Cây nước nóng lạnh 3 vòi FujiE WDBD10(model mới)   Cây nước nóng lạnh FujiE WDBY1150 ( model  mới) . Cây nước nóng lạnh Fujie WDBY70   Đăc biệt cây nước nóng lanh  Cây nước nóng lạnh 3 vòi FujiE WDBD10(model mới) là mã sản phẩm  rất được ưa chuộng hiên nay. Vì hình thức đẹp và nhiều tính năng vượt trội nhưng giá lại vô cùng hợp  lý. Bạn có thể tìm hiểu và mua sản phẩm này tại  http://maxbuy.vn/ - Siêu thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Công ty  mang hàng đến tận nhà miễn phí cho bạn. 

By: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM


Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng

Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.0000 - 04.6285.4021

Email: Support@maxby..vn

Website: http://maxbuy.vn 

http://dieuhoakhongkhi.biz/

Lê Thị Quỳnh Mai
Lê Thị Quỳnh Mai
Trả lời 10 năm trước

với thời đại cái j ` cũng nhanh, tiện , gọn như thế này thì cây nước nóng lạnh đúng là giải pháp số 1. Mùa hè thì có ngày một cốc nước mát lạnh vs vòi lạnh, mùa đông thì có ngay cốc coffee nghi ngút khói với vòi nóng. Một số cây nước nóng lạnh còn có thêm 1 vòi nước ấm, chẳng hạn như cây nước nóng lạnh Fujie...

CNC
CNC
Trả lời 9 năm trước

Bạn tham khảo mua ở đây nhé:

Mình đang công tác và phụ trách về mảng Kinh doanh dự án, trực thuộc Công ty CP Đầu tư & Phát triển CNC. Công ty mình chuyên phân phối các sản phẩm và linh kiên Máy lọc nước nóng lạnh, Cây nước nóng lạnh, thương hiệu CNC từ Hàn Quốc. Máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên bạn khỏi phải lo về chất lượng nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm tại wedsite: www:cncvietnam.com

Bên mình đang có ưu đãi đặc biệt dành cho Khách hàng lẻ và Khách hàng dự án, bạn liên hệ để được tư vấn thêm nhé:

Phạm Thị Trâm Anh
Phòng kinh doanh dự án
- Công ty CP Đầu tư & Phát Triển CNC
Địa chỉ: 114/15 Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM

Hệ thống camera giám sát
Hệ thống camera giám sát
Trả lời 9 năm trước

Hướng dẫn sử dụng cây nước nóng lạnh an toàn hiệu quả:

1. Sau khi cây nước nóng lạnh được vận chuyển đến nơi sử dụng, đặt máy ở nơi thoáng mát cách xa vật cản phía sau máy khoảng 10 – 20 cm.

2. Đối với máy làm lạnh bằng Block phải để từ 2 – 3 giờ sau khi mang đến mới được sử dụng.

3. Cắm bình nước lên máy :

– Nếu dùng bình nước tinh khiết phải đúng loại bình sử dụng cho cây nước.

– Nếu dùng bình úp ở trên máy, phải điều chỉnh phao của bình úp hợp lý với từng loại cây nước.

4. Chỉ cắm điện cho máy chạy khi thấy nước ở hai vòi chảy ra.

cây nước nóng lạnh KG49

5. Sau khi cắm điện phải bật công tắc phía sau máy (màu xanh là nước lạnh, màu đỏ là nước nóng)

6. Đối với máy có khoang khử trùng, đồng hồ ký hiệu từ 0 – 30 là thời gian khử trùng cho khoang (Tối đa là 30 phút)

7. Khi nước đủ nóng, lạnh đèn tín hiệu sẽ tắt .

8. Khi chưa đủ nhiệt độ nóng , lạnh tín hiệu đèn vẫn còn (chỉ sử dụng nước uống khi thấy tín hiệu đèn ở máy báo cho phép sử dụng)

9. Trước khi sử dụng lần đầu tiên, nên làm sạch máy bằng cách mở hai vòi cho chảy tự do khoảng 3 – 5 lít nước.

Những lưu ý khi sử dụng cây nước nóng lạnh:

cây nước nóng KG50SD

Quy trình cắm vào nguồn điện 220 V

Nếu là cây nước nóng lạnh chạy bằng Block thì đợi tối thiểu khoảng 10 phút (từ lúc chuyển đến) cho máy ổn định rồi mới cắm điện đằng sau lưng máy. Lúc này đèn báo có điện mặt trước sẽ sáng (được hiểu máy đã có điện) Nếu là cây nước nóng lạnh chạy bằng vi mạch chip điện tử thì có thể cắm điện ngay không cần đợi. Lúc này đèn báo có điện mặt trước sẽ sáng (được hiểu máy đã có điện)

– Khi đặt bình cấp nước cho máy thì phải ấn 2 vòi bên nóng và bên lạnh cho nước chảy ra (Để đảm bảo rằng trong bình đun đã có nước – tránh cháy máy).

– Không được bật công tắc điện (ở đằng sau máy nóng lạnh) khi máy nóng lạnh không có nước.

Vệ sinh và bảo quản cây nước nóng lạnh:

Bảo trì thường xuyên giúp cho cây nước nóng lạnh hoạt động tốt hơn.

Nhớ tháo phích cắm ra trước khi vệ sinh Cây Nước Nóng Lạnh.

Nên dùng vải mềm và nước ấm để lau cây nước nóng lạnh.

Không được dùng nước nóng, các chất tẩy rửa có tính chất ăn mòn, dung môi hoá học sẽ khiến bề mặt máy dễ bị phá huỷ.

cây nước nóng kangaroo

Khi làm vệ sinh cây nước nóng lạnh nên tháo phích cắm trước tiên, mở nắp ra, vệ sinh khay nước và bệ nước lạnh bằng bàn chải mềm. Mở van thoát nước và vệ sinh bằng nước tinh khiết. Sau đó gắn các bộ phận lại.

Vệ sinh bụi bẩn trên tụ điện. Bộ phận làm nóng có thể hoạt động không hiệu quả nếu đường ống bị dơ. Nên gọi phòng bảo hành khi cần thiết.

>> Ngoài sản phẩm này ra, Kangaroo Hà Nội cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm đang bán chạy và được khách hàng trên toàn quốc tin dùng: máy sấy quần áo kangaroo, đèn sưởi nhà tắm kangaroo, máy lọc nước kangaroo

Hãy sử dụng cây nước nóng lạnh đúng theo hướng dẫn sử dụng và những khuyến cáo kèm theo để sản phẩm được hoạt động đúng công suất và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Hoặc đơn giản hơn hãy gọi cho hotline của chúng tôi: 048 5874 666 - 048 585 6656 - 0969 484 004 để được kỹ thuật viên của chúng tôi giao hàng tận nhà, trực tiếp lắp đặt, hướng dẫn sử dụng sản phẩm an toàn.

KANGAROO HÀ NỘI - www.kangaroohanoi.vn

ĐẠI SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN LỚN NHẤT – GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

Hệ thống camera giám sát
Hệ thống camera giám sát
Trả lời 9 năm trước

Kangaroo Hà Nội bạn ơi,

Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, thích hợp cho văn phòng cơ quan, công sở, công ty, được thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, chất lượng tốt. Ngoài ra cây nước nóng lạnh Kangaroo có thiết kế khóa nóng an toàn thích hợp dành cho gia đình có trẻ nhỏ.

Hệ thống đun nước nóng siêu tốc với nhiệt độ nước nóng lên tới gần 98 độ C bạn có thể pha cafe, pha trà thậm chí bạn có thể úp mỳ tôm bất cứ khi nào bạn muốn. Hệ thống làm lạnh bằng lốc ga cũng nhanh không kém với nhiệt độ nước lạnh dưới 10 độ C. Chỉ cần 10 phút – sau khi khởi động hệ thống – là bạn đã có ngay 1 nguồn nước lạnh tuyệt vời cho những ngày hè oi bức.

Ngoài ra Kangaroo Hà Nội đang có chương trình khuyến mại lên đến 40% cho dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh.


Tham khảo thêm các dòng sản phẩm đang bán chạy : máy lọc nước kangaroo, may say quan ao kangaroo, den suoi nha tam kangaroo và một số sản phẩm khác . Các chương trình khuyến mại liên tục, hãy đến và thưởng thức giá bạn nhé !