Cần lưu ý gì khi dùng chăn đệm điện sưởi ấm?

Mình muốn mua chặn nệm điện sưởi ấm mà không biết có an toàn không? Cần lưu ý gì khi sử dụng vậy các bạn?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Trước khi đi ngủ, nên bật chăn điện trước 30 phút để sưởi ấm trước, sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn. Người sử dụng nên điều chỉnh nhiệt độ chăn thấp hơn nhiệt độ cơ thể một chút bằng cách đặt tay lên chăn, nếu thấy chăn có cảm giác nóng là nhiệt độ cao.

- Nên trải chăn, đệm sưởi điện đúng chiều, phần có may nhãn hiệu (mũi tên) nằm phía trên đầu. Không được sử dụng chăn để là quần áo và không quấn chăn xung quanh người để sưởi ấm, vì dễ khiến dây điện bị đứt, chập.

az24.vn/hoidap

- Với những gia đình có nuôi chó, mèo nên chú ý không để chó mèo trèo lên chăn, đệm điện, đề phòng chúng có thể cào rách mặt chăn, đệm gây hở điện.

- Sản phẩm chăn, đệm điện trên thị trường hiện nay đa số được nhập về từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Trong đó, rẻ nhất là hàng Trung Quốc có giá từ 300.000-400.000đ/chiếc tuỳ loại giường đơn và giường đôi, có tác dụng nóng nhanh, màu sắc sặc sỡ nhưng khi mới dùng thường có mùi hắc.

- Đắt nhất là chăn, đệm điện của Nhật Bản có giá từ 2.100.000-3.900.000đ/chiếc, kèm theo phải mua bộ đổi nguồn vì hàng của Nhật Bản thường dùng điện 110KV. Hàng của Nhật Bản lâu nóng nhưng giữ nóng lâu, rất bền và an toàn. Giá phải chăng nhất là các sản phẩm của Hàn Quốc, từ 900.000-2.500.000đ/chiếc, có tác dụng ấm nhanh, mẫu mã đẹp.




Ngọc Hà
Ngọc Hà
Trả lời 10 năm trước

Dưới đây là một số cách dùng chung nhất mà bạn có thể tham khảo vớichăn đệm điện:

- Nên trải chăn điện trên nệm cứng, dưới ga giường.

- Để làm nóng chăn, gối nên bật nấc cao nhất để chăn gối nhanh nóng, khi đã đủ ấm thì chỉ nên để ở nấc 4,5. Khi ngưng sử dụng, nên rút ra khỏi nguồn điện.

- Khi giặt chăn, gối điện không nên phơi trên dây để tránh bị gập. Ngoài ra, do dây điện trở bằng kim loại, dễ bị gẫy, người tiêu dùng không nên trải chăn điện trên nệm mềm hoặc giường lò xo.

- Không gập chăn, gối điện thành nhiều nếp gấp vì có thể khiến dây điện bên trong bị hở, gây chập cháy.

- Đối với những sản phẩm này tuyệt đối không cho trẻ con chạy nhảy, đùa nghịch bên trên hoặc lấy kim, dao kéo nhọn chọc vào vì dễ gây rò điện, rất nguy hiểm.

Khi mua chăn đệm điện, bạn nên chọn nơi uy tín, đồng thời bảo hành và bảo hiểm tốt. Ví dụ nhưwww.ngochamart.vnxem. Họ bán giá khá mềm, bảo hành 1 năm và bảo hiểm 1 tỷ đồng/người/ vụ.


Bạn có thể liên hệ qua043 562 6789 - 043 640 2828hoặc đường dây nóng098 889 3411- Miễn phí quaViber, Zalo, Line, Wechat, Whatsapp.

Chúc bạn có một mùa đông ấm áp!