Có nên sử dụng bàn là hơi nước dạng đứng hay không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn là hơi nước dạng đứng, hay bàn là hơi nước dạng cây, bàn là hơi nước thông thường. Cũng có rất nhiều hãng khác nhau nhưng em chưa biết nên lựa chọn và sử dụng bàn là hơi nước loại nào? của hãng nào?

Bạn bè em có nhiều người sử dụng bàn là hơi dạng đứng của hãng Homedics và khuyên em mua sản phẩm đó, các bác cho em ý kiến có nên mua sản phẩm không nhé

Nguyễn Xuân Sơn
Nguyễn Xuân Sơn
Trả lời 12 năm trước

Mình đã mua rất nhiều loại bàn là khác nhau. Nếu bạn có mua thì nên mua bàn là hơi nước Homedics bởi hãng này đã có mặt ở thị trường Việt Nam từ khá lâu. Có thể đúc rút kinh nghiệm sử dụng bàn là hơi nước như sau:

Bàn là hơi nước có thể là được mọi chất vải khác nhau, bàn là thông thường thì không làm được điều này. Nếu bạn sử dụng bàn là thông thường để là vải lụa, satin, voan........ thì rất dễ bị cháy. Hơi nước làm phẳng vải tự nhiên chứ không phẳng lì như bàn là thường đâu.

Đợt mình mua chỉ có duy nhất bàn là hơi nước dạng đứng Homedics dạng đứng có đều khển LCD ở tay cầm, có thể điều khển 7 mức ra hơi khác nhau.

Thuy Hang
Thuy Hang
Trả lời 12 năm trước


Bàn là hơi nước đứng có những đặc điểm công nghệ mới, tiện lợi hơn khi sử dụng bạn ah. Nó có khả năng ủi nhanh gấp 2-5 lần so với bàn ủi thường nhờ vào luồng hơi nước mạnh giúp nhanh chóng xoá các nếp nhăn trên vải. Ngoài ra, bàn là hơi nước không làm cháy hay bóng vải vì quần áo được ủi thẳng bằng sức nóng của hơi nước.



Các mẫu bàn là hơi nước cây đứng với thiết kế hiện đại, mẫu mã đẹp và chắc chắn


Thay vì phải khom người và đè bàn là lên áo quần, thì nay bạn có thể đứng ủi thong dong bằng máy ủi hơi nước.

Lựa chọn sản phẩm nào là tiện ích nhất!

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhãn hiệu máy ủi hơi nước dạng đứng như TRAs, Princess, Home Touch... với nhiều mức giá khác nhau, khoảng 1,4 triệu - 3,5 triệu đồng/cái. Thời gian bảo hành từ 12-24 tháng, tuỳ từng máy. Sự chênh lệch giá của cùng một sản phẩm là ở mức độ máy phun hơi mạnh hay yếu và ở ống dẫn cách nhiệt. Với những ống dẫn cách nhiệt loại thường, khi là không cẩn thận, dây dễ bị gấp khúc và dẫn đến hư. Riêng loại máy đứng có ống dẫn hơi dạng lò xo thì khả năng tạo hơi mạnh,làm vải mau thẳng và đường dây dẫn ít khi bị gấp khúc.

*Ưu điểm sản phẩm:

+ Sản phẩm làm phẳng quần áo bằng áp lực của luồng hơi nước nóng nên không lo quần áo bị cháy hoặc biến dạng sợi vải, là nhanh hơn nhiều so với cách là thông thường, phù hợp và an toàn cho tất cả các chất liệu vải, có thể dùng để là những đồ dùng khác như: hoa vải, rèm cửa, khăn trải bàn, ra trải giường… bàn là hơi nước đứng có bộ phận rơ-le nhiệt, sẽ tự ngắt điện trong trường hợp người dùng quên không tiếp nước hay điện áp thiếu ổn định để đảm bảo an toàn.
+ Với bàn là đứng, bạn có thể tự tháo, ráp và xếp gọn trong hộp để mang đi xa khi cần thiết. Máy bao gồm 1 cây móc quần áo để ủi, bình chứa nước, ống dẫn cách nhiệt và 4 bánh xe cơ động để giúp bạn thuận tiện di chuyển máy. Cho nước vào bình chứa (khoảng 1 lít nước) sau đó cắm điện chờ khoảng 45-60 giây, hơi nóng sẽ toả ra và có thể bắt đầu thao tác ủi. Thông thường, máy chỉ có thể sử dụng trong khoảng 40 phút là hết nước và tự ngắt điện khi cạn. Nếu muốn tiếp tục phải cho nước vào bình lại.
+ Một ưu điểm khác của bàn là là phù hợp với hầu hết các loại vải. Ngay cả những bộ quần áo may từ những loại vải khó ủi như lụa, taffta, satin, thun co dãn, dạ, nỉ, nhung... cũng thực hiện được. Bên cạnh công dụng ủi quần áo, bàn là đứng hơi nước còn có thể dùng để ủi các vật dụng khác trong gia đình như hoa vải, nệm bọc vải, rèm cửa, khăn trải bàn, tấm ra trải giường...
Thông tin mình lấy từ website http://megabuy.vn/gian-hang/dien-gia-dung-va-cn/ban-la-hoi-nuoc, bạn có thể vào đó để tìm hiểu thêm.


Kim Hoàn
Kim Hoàn
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng có câu hỏi giống chủ top.

Nguyễn Mai Phương
Nguyễn Mai Phương
Trả lời 12 năm trước

Nhà mình cũng dùng của Homedics, hơi nóng ra nhanh, khô, có nhiều lựa chọn chế độ ra hơi.

Vải nào cũng là đc, có chế độ tạo ly và phá ly nữa

Nên chọn bàn là của hãng có tiếng 1 chút bạn ạ, bảo hành cũng okie hơn mà

Trả lời 7 năm trước
thế nếu ủi đồ có xếp ly thì làm thế nào nhỉ