Tư vấn mua đèn sạc (dùng khi cúp điện) ?

Tình hình là em mún mua cái đèn xạc dùng gia đình khi cúp điện. Các bác có biết nhãn hiệu nào hay mua ở đâu ko tư vấn cho em nó cái.

Trước nhà em cũng có mua 1 cái của Nhật xài thời gian các bóng đèn nó chết mà kiếm mua khó quá toàn hàng chú Đào dỏm đừng hỏi . Rồi xài riết em nó cũng tạch. Giờ đang mún kiếm một cái đèn sạc mà ko bit mua loại nào nó bền và bóng phổ thông cho nó lành. Em cũng đang định chế một cái đèn sạc xài bằng acquy xe máy mà không biết có phức tạp ko  và có sáng hơn mấy cái đèn bán kia ko nưa

Em ở HCM mấy bác tư vấn em nhá.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Dùng luôn sản phẩm có sẵn cho nhanh Hàng bình dân loại tốt có sản phẩm của Lioa: - Cái đèn sạc cầm tay 2 bóng, acquy khô 4,5AH, chạy liên tục 12h giá bán 250K - Đèn sạc cột có thể treo trên tường hoặc để đứng: dùng bóng túp 60cm thường (hay dùng làm đèn cứu hộ sáng ngay khi mất điện ở các côgn sở) giá 450K - Xịn hơn thì dùng đèn của Panasonic (hàng nhập khẩu Thái Lan) + Đèn xạc cầm tay: 450K + Đèn cột : 600K Tiện nhất là dùng cái quạt xạc kèm đèn chiếu sáng, cúp điện vừa có ánh sáng, vừa có quạt làm mát, loại chạy 2 acquy tôi thấy dùng khá bền mà thời gian chiếu sáng lâu khoảng 20h, cả quạt chắc dược khoảng 6h. Quan trọng nhất của các thiết bị điện dùng acquy là chế độ xạc đúng tiêu chuẩn. việc xạc không đúng cách sẽ làm giảm tuổi thọ của thiết bị (kể cả với hàng xịn: - Xạc liên tục 12h cho lần đầu tiên sử dụng - không được để ácquy cạn kiệt quá 24h, xạc ngay sau khi sử dụng - Mỗi lần xạc từ 8-15h (theo quy định của từng thiết bị) - Không sử dụng 2 tháng xạc lại 1 lần 5-8h Còn việc chế đèn chiếu sáng àh, làm cũng hay đấy nhưng chi phí nhiều khi lại cao hơn cả mua sẵn mà chất lượng lại lởm khởm. (Không lẽ nhiều đêm mất điện 1-2h sáng lại lần mò đấu nối acquy...)