Đầu DVD Karaoke nào? Cali, Arirang hay Oppo?

Cái Ariang 3600 Deluxe ghép với ampli nào thì được các bác ơi ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Arirang hay cali,sonca nhạc nền là nhạc midi,còn oppo là nhạc nền thu âm của ca sĩ,giống như là nhạc nền trên zingstar vậy đó,tức là nhạc gốc đó,nên sẻ hay và thật hơn nhạc midi.cái hay của oppo là muốn hát thì hát ko muốn hát thì nghe ca sĩ hát như là đang nghe mp3,cái thứ hai là oppo có nhiều nhạc của chế linh,trường vũ (nhạc trc 1975,đang bị vn cấm phổ biến) mà tui thì ghiền nhạc này.
Mua arirang thì mua cái 36cn trở lên,ráng kiếm 36c vừa tiền mà hay.đừng mua mấy cái model rẻ của nó mà ôm hận.Nhạc nền đánh rất hổn,do chip âm thanh đểu,tui bị con 36G nè.Nếu mua đồ rẻ thì mua cali hay sonca,vtb còn ngon hon arirang.

tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước

Hôm qua tui mới mua 1 cái Oppo rồi,k807 ở Phan khang giá là 1950k,với ra vol 3 luôn có đầy đủ tất cả các bài mới nhất,vol 35 của arirang chưa có lun như Lời nguyền,Chiếc khăn gió ấm,mùa đông ko lạnh,mấy bài cũ như Mãi yêu người thôi,Tương phùng trong mưa,nói chung là rất nhiều bài mà mình chỉ hát đc qua đĩa DVD karaoke mà hải ngoại làm thôi,cái này thì các bạn cứ vô BigC mà test,kiu tụi nó đưa list ra mà xem...,nhạc nền ko phải midi nên hay.Arirang làm bài Mùa đông ko lạnh midi dở quá hát ko đc.Ngày hôm qua tui hát mấy bài của Trường Vũ đã quá trời,hát mệt thì tui bật lời lên nghe nhạc,chứ nó ko nhàm chán như mấy đầu kok kia,mình mà ko hát thì nó chỉ có nhạc nền.
Thằng này Bh 1 năm,mắt đọc tốt vì khi mua đứa tiếp thị nó bỏ cái đĩa trầy tè le mà đọc ko vấp lun.
Cách chọn bài hát rất thông minh,VD chọn bài Bời vì anh yêu em thì chỉ cần bấm BVAYE rồi enter là đc rồi,ko cần list nhạc làm gì cho mệt
Còn về chất lượng thì thời gian sẽ cho biết,tui cũng chả biết nhưng tui đánh giá good,vì đây là hàng nhập của China,ko phải làm ở Vn nên an tâm hơn,thùng xốp,remote làm rất chất lượng ko như arirang giống đồ mã.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước

Quan trọng là cách phối nhạc, bác không tin thì bác cứ mua cali hay oppo gì đó về rồi sẽ biết, hát không được thì cũng đừng hối hận.
tầm 3 triệu thì Ariang đã có thể ghi âm và đọc mp3,mp4 bằng cổng USB hay các lọai card rồi.
tóm lại là dân Karaoke chuyên nghiệp thì chẳng ai chọn Cali hay Oppo, không tin vào các quán Karaoke thì sẽ biết họ chơi đầu hiệu gì.
ko biết bạn đã từng hát karaoke bằng đĩa VCD chưa?
Và bạn có phân biệt đc nhạc midi và nhạc beats của ca sĩ ko?
Còn ngoài quán karaoke họ xài arirang vì họ ko có sự lực chọn,bạn có biế bậy giờ ở HN hay tại Sg có nhiều quán đang xài hệ thống karaoke DVD karaoke ko,họ chéo tất cà các bài video karaoke vài HDD rùi dùng soft karaoke chạy,bạn đc hát karaoke bằng chính nhạc nền của ca sĩ thì bạn nghĩ cái nào hay hơn.

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Ko biết bạn đã từng hát karaoke bằng đĩa VCD chưa?
Và bạn có phân biệt đc nhạc midi và nhạc beats của ca sĩ ko?
Còn ngoài quán karaoke họ xài arirang vì họ ko có sự lực chọn,bạn có biế bậy giờ ở HN hay tại Sg có nhiều quán đang xài hệ thống karaoke DVD karaoke ko,họ chéo tất cà các bài video karaoke vài HDD rùi dùng soft karaoke chạy,bạn đc hát karaoke bằng chính nhạc nền của ca sĩ thì bạn nghĩ cái nào hay hơn.

- Cái quan trọng là có phải là nguồn DVD Karaoke không chứ mấy cái loại đĩa DVD 15k mua ở ngoài hàng bật qua chỉ muốn đáp luôn. Chất lượng càng ngày càng tồi vậy không hiểu sao vẫn có người mua. Với chất lượng của mấy cái đĩa DVD này cứ gọi midi bằng cụ. Đĩa xịn thì đắt quá lại ít hơn Midi nhiều. Ngon bổ rẻ thì cứ Midi mà chơi.
Chủ thớt thích nghe DVD kết hợp hát karaoke thì tôi nghĩ nên mua cái DVD-Karaoke trung quốc đấy. Chứ arirang hay cali kén đĩa lắm, xem DVD đểu nhiều hỏng cả mắt đọc.

I Am
I Am
Trả lời 13 năm trước

Nếu chọn theo tiêu đề, có 3 loại này thì tớ nghĩ chắc chắn Oppo hơn hẳn.

Hát MIDI cảm giác rất không chuyên nghiệp, nói chung nếu bạn dễ tính, chỉ cần hát có tiếng là đủ thì MIDI cũng ok. Mà thường những loại đầu chạy MIDI cho ra âm thanh chát lắm. Tớ đi hát ở ngoài tiệm mà đau hết cả đầu vì tiếng bass rất chói tai chứ ko trầm, nói chính xác là như "đấm vào tai". Nói chung là đầu karaoke 6 số MIDI có lẽ cũng sắp hết thời rồi, giờ đi mua mới mà chọn MIDI có thể là đi ngược với xu hướng. Nhạc nền MIDI khi hát như thể đang hát theo nhạc chuông điện thoại đa âm vậy.

Mình tin chắc hát với nhạc nền kiểu mp3 nghe có cảm tình hơn rất rất nhiều. Oppo cũng cung cấp nhiều hơn những bài hát phù hợp với thanh niên - đối tượng mê hát nhất. Mà lúc ko thích hát thì nghe ca sĩ hát, âm thanh cũng rất hay, ko có vấn đề gì để chê cả.

California thì được cái có thương hiệu lâu rồi, vì gần như nó là nhãn hiệu đầu karaoke 6 số đầu tiên, nên nếu các bạn xin tư vấn của các bác lớn tuổi thì có thể sẽ nhận được câu trả lời "Cali".

Có điều nho nhỏ là list nhạc của Oppo không có chú thích lời bài hát để thuận tiện hơn cho việc chọn. Với 3 nhãn hiệu này thì Oppo là lựa chọn hợp lý hơn cả vì: hiện đại, nhạc nền của dvd kèm theo chuẩn, list nhạc có nhiều bài mới mẻ hơn, tùy chọn ngắt tiếng đa dạng, thiết kế đẹp và mỏng hơn 2 loại kia. Mua thêm cặp loa Bose, micro Shure nữa là tha hồ mà làm ca sĩ. Các bạn ko cần phải băn khoăn nhiều đâu.

Đấy là nói nếu bạn muốn mua mới, còn nếu gia đình đang dùng loại gì thì hát loại đấy cũng chẳng sao cả.

pham thai
pham thai
Trả lời 13 năm trước

Tôi mới mua một con OPPO kd809 tai BigC giá 2t6 ,phải nói là tuyệt vời,nhạc có lời ca sĩ rất dễ hát .

pham thai
pham thai
Trả lời 13 năm trước

Mình đã làm mất đĩa và cần mua lại 1 đĩa Karaoke Oppo v.3 cũ ,vì có nhiều bài nhạc sến cũ xưa
(bây giờ Oppo đã phát hành Vol 5.0 với list nhạc cải tiến có thêm câu mở đầu gợi ý,giá chỉ có 100k nhưng mình không thích nhac trẻ )
Mong được sự chia sẻ của các bạn.

Xin liên hệ 0904357551,mình ở Q8 Tp HCM ,hoặc Email thaithuongdan@gmail.com