Mua máy lọc nước Kangaroo chính hãng ở đâu?

hoang ngoc son
hoang ngoc son
Trả lời 14 năm trước

bạn co thể mua o rất nhiều nơi.hiện tại sản phẩm này có đặt đại lý phân phối ở các tỉnh và thành phố mà.hiện nay nhà cung cấp chính thức là "cty điện máy việt úc" co trụ sở chính tại 254 phố vọng-hà nội.số đt lã.66505070.chúc bạn tìm mua được đúng sản phẩm chính hãng!

phamanhtai
phamanhtai
Trả lời 13 năm trước

WARNING

Khuyến cáo:Hiện nay có một số cửa hàng sử dụng lõi lọc không đảm bảo chất lượng lắp cho máy lọc gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ khách hàng và uy tín của công ty.Do đó kính mong quý khách hàng chỉ mua hàng tại các đại lý chính thức cua công ty Việt Úc để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

(bạn co thể mua o rất nhiều nơi.hiện tại sản phẩm này có đặt đại lý phân phối ở các tỉnh và thành phố mà.hiện nay nhà cung cấp chính thức là "cty điện máy việt úc" co trụ sở chính tại 254 phố vọng-hà nội.số đt lã.66505070.chúc bạn tìm mua được đúng sản phẩm chính hãng!)

đây không phải là thông tin của công up ,đây là thông tin giả.mong quý khách tham khảo kỹ

cụ thể địa chỉ và điện thoại đây:

hiện nay công ty KANGAROO đang có chương trình khuyến mại tháng5 .
khi khách hàng mua máy được tặng ngay 3 lõi loc trị giá 300.000đ.
nhanh chân lên cácbạn sắp đến hè rồi giá cả sẽ có thay đổi đấy.





************************************************** **********
Yours sincerely,
Phạm Anh Tai (Mr)
KANGAROO Office in Hanoi,
Add: No 30 Trần Đại Nghĩa - Hanoi - Vietnam
Tel: (84 4) 3628 1699 ext. 408
Fax: (84 4) 3628 3115
Mobile: (84) (0) 93 668 9779
Email: phamanhtai@kangaroo.vn
Yahoo messenger : pham_taianh@yahoo.com
Gmail : anhtaipham@gmail.com
www.kangaroo.vn

************************************************** **********

Nguyễn Thị Thu Dung
Nguyễn Thị Thu Dung
Trả lời 13 năm trước

Địa điểm mua máy có thể tìm hiểu tại trang web sản phẩm của kangaroo.

Hiện nay bên em còn cung cấp máy lọc nước có chức năng lọc trực tiếp từ nước máy, lại có chức năng nóng lạnh, rất tiện dụng, có thể pha trà, cà phê...... hệ thống van an toàn. Đây là máy của của Hàn Quốc.

Hiện máy sử dụng cho gia đình giá 6.600.000, chất lượng nước hoàn toàn đảm bảo, lõi lọc của Mỹ.

Mẫu mã rất đẹp, anh/chị có thể tham khảo tại trang web: Hansungwells.com

Giao hàng tận nơi miễn phí tại : Tp.HCM, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bình Dương.

SĐT liên hệ: Ms Dung: 0987 696 356

taikangaroo
taikangaroo
Trả lời 13 năm trước
Cẩn thận khi mua máy lọc nước cho gia đình
Nhiều nguy cơ gây bệnh nằm trong chính nguồn nước của mỗi gia đình. Vì vậy, người tiêu dùng có xu hướng mua máy lọc nước vì đinh ninh nước xử lý qua máy lọc sẽ đảm bảo 100%.

Nguy cơ tiềm tàng từ nguồn nước nhiễm độc


Chị Phương trang nhà ở khu cầu diễn, Hà Nội cho biết: Đọc trên báo thấy nếu nước bị nhiễm amoni khi uống vào sẽ có khả năng mắc ung thư mà khu vực chị ở được cảnh báo là có hàm lượng amoni vượt ngưỡng cho phép nên chị băn khoăn tìm phương án giải quyết. Chị nghe nói có nhiều loại máy lọc nước, nhưng không biết nên mua loại nào.


Lõi đen sau khi lọc nước 6 tháng vì lọc chất bẩn trong nước sinh hoạt. Lõi màu trắng là mới nguyên.

Còn Bà HOA , nhà ở Đường Phan Trọng Tuệ, thanh trì, Hà Nội thì vừa phải đi mổ nội soi lấy sỏi hơn 2 phân. Bà băn khoăn liệu có phải do nguồn nước có nhiều canxi, cặn lắng mà gây bệnh cho bà. Vì vậy, bà cũng đang có ý định mua máy lọc nước.
Tuy nhiên, không phải ai trước khi mua máy lọc hay bình lọc nước cũng đi xét nghiệm nguồn nước sinh hoạt tại gia đình mình.

Theo số liệu của tổ chức Y tế thế giới (WHO) cứ 10.000 người thì có 6 người bị ung thư do sử dụng nước ăn có nồng độ asen lớn hơn 0,01 mg/lít nước.

Khi nói về việc tìm ra giải pháp để giảm lượng chất độc như asen (thạch tín), amoni, kim loại nặng trong nước, PGS.TS Lê Văn Cát, Trưởng phòng hóa môi trường, Viện hóa học thuộc Viện khoa học công nghệ VN (số 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, 04.37563180) ví von khá hình ảnh: “Ở trên đời, không phải một thuốc chữa được bách bệnh, thuốc họ bán là gì chăng nữa thì cũng là một thuốc cho bệnh nhất định”.

Cũng theo PGS Cát: Trên đời không có 2 nguồn nước giống nhau. Vì vậy, nên “khám bệnh” trước khi “bốc thuốc” và tốt nhất nên chọn nơi họ làm ăn cẩn thận và nghiêm túc để xét nghiệm nước.

Phòng hóa môi trường nơi ông Cát phụ trách hiện là nơi nhận các mẫu nước cần xét nghiệm từ các cơ quan, tổ chức và cả những người dân.

Ông Cát tư vấn: Nhiều người lấy mẫu nước khá ẩu, có người lấy chai rượu đựng nước, có người lấy chai xì dầu. Nên cách lấy nước tốt nhất là chọn chai nhựa có nút kín, rửa sạch và súc bằng chính nước mình mang đi xét nghiệm và rửa 3 lần, lấy đầy nút chặt và mang đi xét nghiệm. Nếu lấy nước từ vòi nên mở vòi cho nước chảy 5 phút rồi mới lấy mẫu nước.

Hiện, mức giá xét nghiệm nước tùy thuộc vào số lượng cũng như chỉ tiêu cụ thể. Phía viện hóa học sẽ tư vấn cho dân nên xét nghiệm chỉ tiêu nào dựa vào đó là nước máy hay nước giếng khoan, tùy vào từng vùng địa lý. Chi phí cho việc xét nghiệm với người dân chỉ dao động khoảng 100 đến 150 ngàn đồng cho 5-6 chỉ tiêu xét nghiệm nước. Thời gian có kết quả khoảng 2 – 3 ngày, không kể ngày nghỉ.

PGS. TS Cát cho biết: “Với người dân ở phía Nam Hà Nội, khi xét nghiệm mẫu nước, chúng tôi xét các chỉ tiêu amoni, asen và 5 – 6 chỉ tiêu khác. Phía bắc Hà Nội có 1 số mangan… Nếu rà soát hơn 100 chỉ tiêu thì tốn kém nên chúng tôi khoanh 1 số chỉ tiêu điển hình cho từng vùng để xét nghiệm nhằm tiết kiệm cho người dân”.

“Amoni bản chất không ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe nhưng khi bơm vào bể dùng nó biến thành nitơrit, khi vào trong dạ dày bị axít phân hủy nó biến thành hợp chất có khả năng gây ung thư. Hơn nữa, chất này chuyển hóa thành nitorat và nitorit và oxy hóa hồng cầu từ màu đỏ thành màu nâu. Đặc biệt với trẻ con, sức chống chịu không tốt da sẽ không hồng hào mà sẽ xanh xao. Còn asen chủ yếu gây hại cho thần kinh và ung thư da”, ông Cát cho biết thêm.

Sau khi có kết quả, các chuyên gia tại đây sẽ tư vấn cho người dân dùng bộ lọc được asen. Theo PGS Cát: “Với amoni, công nghệ lọc nước RO cũng không có tác dụng gì. Xử lý amoni khá chúng tôi cũng có phương án xử lý. Xử lý amoni là vấn đề nặng nề nhất ở đồng bằng Bắc bộ với nguồn nước ngầm ở các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Hà Tây, khu vực phía Nam Hà Nội cũ … Hầu như nước tại các nhà máy nước ở khu vực Pháp Vân, Hạ Đình…nằm trong khoảng 10 – 30mg/lít tức gấp 5 cho đến 10 lần amoni tiêu chuẩn. Và các nhà máy nước này không xử lý nổi. Và để xử lý phải áp dụng phương pháp vi sinh và hóa học để loại bỏ”.
Chọn loại thiết bị lọc nào hiệu quả?

Dạo qua thị trường, NTD nếu không được các chuyên gia tư vấn sẽ không biết nên chọn bình hay máy lọc nước nào cho hiệu quả cả về sức khỏe và kinh tế.


Máy lọc nước 2 cục tác dụng lọc nước sinh hoạt đã được các nhà máy nước xử lý.

Loại bình dân nhất là thiết bị lọc nước sử dụng cọc than hoạt tính, các cọc than hoạt tính này được ép từ than hoạt tính dạng bột có trộn thêm chất liên kết và một số phụ gia như gốm chống khuẩn…Than hoạt tính có công dụng hấp phụ các chất màu, mùi, các hợp chất hưu cơ và một số ion kim loại nặng nhưng không loại trừ được asen, amoni…

Cũng là lõi gốm diệt khuẩn, cao cấp hơn là thiết bị lọc RO KANGAROO được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ TAIWAN do công ty Việt ÚC (30 trần đại nghĩa, Hà Nội) phân phối.



Theo anh Phạm Anh Tài, Đại diện công ty thì đây là thiết bị lọc nước với 6 hoặc 7 lõi lọc được đặt vào trong một máy nhỏ gọn.Máy Kangaroo có thể lắp đặt một cách đơn giản trực tiếp vào vòi nước ở bồn rửa. Giá thiết bị từ 3.000.000 trở lên tùy vào máy 5,6 hay 7 lõi. Tuy nhiên, anh TÀI khuyến cáo trước khi dùng không nên đun vì sẽ làm mất đi 1 số khoáng chất trong nước có lợi cho sức khỏe.vì máy có thể lọc được asen, amoni, vi khuẩn tả, ecoli… có hại cho cơ thể. Với quả lọc khoảng 1 – 9 tháng thay 1 lần tùy lưu lượng nước.
Máy lọc 5,6 hay 7 lõi công nghệ RO giúp lọc asen và amoni theo như giới thiệu của doanh nghiệp. Thường được giới thiệu sử dụng để lọc nước có nguồn từ giếng khoan.

Công nghệ RO là sử dụng màng bán thấm hiện được bán nhiều trên thị trường. Công nghệ này có khả năng tách các ion và phân tử có kích thước rất nhỏ.
Như vậy, người tiêu dùng thông minh trước khi mua máy lọc nước hãy hiểu rõ nguồn nước nhà mình có bị nhiễm chất gì quá tiêu chuẩn, từ đó chọn máy lọc có chức năng phù hợp để tiết kiệm và hiệu quả.

************************************************** **********

************************************************** ****************
heo đất
heo đất
Trả lời 13 năm trước

Nhà mình đang dùng máy lọc nước của kangaroo thấy chất lượng tốt lắm,mà lại bảo đảm cho sức khoẻ nữa,uống nước rất ngọt và ngon,

mình mua máy lọc nước này ở số 600 - Minh Khai ( Gần cầu vĩnh tuy) ,hoặc bạn có thể gọi điện đến số điện thoại: 096.888.1131 họ sẽ vận chuyển đến tận nhà và còn hỗ trợ lắp đặt nữa,địa chỉ này rất đáng tin cậy nên mình đã mua những 2 cây liền cho gia đình và cho bố mẹ nữa,bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Bùi Mơ
Bùi Mơ
Trả lời 12 năm trước

Nhà mình dùng máy Kangaroo rồi , nhưng thất vọng quá.Cái bơm dùng được một năm thì hỏng , tháo ra toàn nhôm là nhôm,gọi bảo hành của hãng đến ,nó bảo tìm phiếu bảo hành, thì trên đó ghi là bảo hành 1 năm . nó bảo hết bảo hành rồi,phải mua cái mới với giá 900.000 , tức điên lên. Bây giờ mà thay thì sang năm nó lại hỏng thì quá tội. nên bỏ luôn. Bà con mua máy lưu ý nhé.Đừng ham của rẻ, cái máy đó chỉ đáng 1 triệu thôi , chúng nó mất nhiều tiện quảng cáo nên bà con mình gánh hết . lũ chó chết

Vũ Ngọc Khanh
Vũ Ngọc Khanh
Trả lời 12 năm trước

Công ty SX TM và DV Sức Sống Mới

Nhà phân phối máy lọc nước KANGAROO số 1 miền Bắc

Địa chỉ: 630 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

Tel: 04-22140447 Hotline: 0977996791

Email : info@sucsongmoi.net.vn

www.vatgia.com/sucsongmoi

Bạn có thể tham khảo tại đây

Nguyễn Tất Việt check gia
Nguyễn Tất Việt check gia
Trả lời 12 năm trước

Máy lọc nước Kangaroo nhập khẩu linh kiện từ đài loan, lắp ráp ở VN hay sản xuất toàn bộ ở VN?

Vũ Ngọc Khanh
Vũ Ngọc Khanh
Trả lời 12 năm trước

nhập khẩu hết bạn ak

Nguyễn Thế Quyết
Nguyễn Thế Quyết
Trả lời 12 năm trước

Bên mình cung cấp máy đài loan chính hiệu bảo hành 2 năm giá rất hợp lý không thua kém bất cứ loại máy lọc nào trên thị trường mà chất lượng đảm bảo . công ty mình phân phối bán buôn bán lẻ máy lọc nước chất lượng bạn vào www.tanamy.com.vn để tham khảo khi mua máy nhé nếu bạn cần tư vấn liên hệ : Mr Quyết : 0934478809.