Mình muốn mua máy hút mùi nhưng không biết có những loại nào?

Mình muốn mua máy hút mùi nhưng không biết có những loại nào.Các bạn chỉ cho mình với?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Máy hút khói, khử mùi thông thường được chia làm 02 loại: Máy hỏng slim, máy dày hay gọi là máy toa. Hút xả hoặc hút khử (có than hoạt tính tự khử mùi). Thông thường máy toa được cấu tạo với motor công suất lớn, khối lượng khí hút nhiều hơn máy mỏng.
^^^
^^^
Trả lời 13 năm trước

Máy hút mùi bây h trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều các hãng đến từ các nước khác nhau,máy hút mùi có 2 loại là loại cổ điển hoặc kính cong loại 1 motor loại 2 motor với công suất hút và độ ồn khác nhau,với các hãng như:fagor,faber,malloca,giovani,canzy...nếu bạn đang quan tâm đến may hút mùi thì mình có thể chia sẻ với bạn 1 số kinh nghiệm,nhà mình đang dùng máy hút mùi của giovani độ ồn nhỏ,công suất hút lớn,rất dễ vệ sinh mà giá cả hợp lý nữa bạn có thể tham khảo hãng này

Nguyễn Phan Tứ
Nguyễn Phan Tứ
Trả lời 7 năm trước

máy hút mùi hiện nay có nhiều thương hiệu khác nhau, máy hút mùi thương hiệu Châu Âu thì có Malloca, Dual, Bosch,... Châu Á thì có Rinnai, SunHome, Taka... tùy thuộc từng thương hiệu mà cũng có nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

còn về hình dáng thì có máy hút mùi kiểu cổ điển - dạng thanh bắt một mặt vào tường, máy hút mùi gắn âm tủ gọn gàng và máy hút mùi dạng ống khói chuyên nghiệp, đòi hỏi phải được thi công lắp đặt. tùy vào nhu cầu và thiết kế của gian bếp nhà bạn mà lựa chọn máy hút mùi phù hợp.