Đối với tủ lạnh thì nên mua loại nào là tôt nhất vậy bro???

Đối với tủ lạnh thì nên mua loại nào là tôt nhất vậy bro??? e chuẩn bị mua 1 em tủ lạnh khoảng 150l nhưng k biết của hãng nào là tốt nhất bây giờ xin bro tư vấn giúp e với......:72: thanks!!!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Theo tui tủ toshiba là ok, tại vì tui đã mua 1 cái cách đây 5 năm đến hôm nay vẫn chưa trục trăc gì. Sau đó 2 năm mua thêm 1 cái nữa vẫn ok. Nghe giống quang cáo electrolux không pác. Đây là trường hợp của tui thôi nha, biết đâu tui hên thì sao. Pác tự quyết định đi, đừng nói tui quảng cáo nha.
FACOM
FACOM
Trả lời 12 năm trước

Nếu hàng bình dân thì bác nên chọn sanyo hoặc panasonic. cao cấp hơn bác chọn hitachi hay toshiba

www.facom.com.vn mời bác vào đây chọn lựa

Trần Cường
Trần Cường
Trả lời 11 năm trước

Có vài yếu tố cần cân nhắc khi mua tủ lạnh

Cấu tạo và dung tích

Cấu tạo và dung tích. Cấu tạo thì có 4 loại đã đề cập ở trên. Dung tích tủ lạnh là phần không gian bên trong tủ lạnh. Thông thường loại nhỏ là 100 lít, loại lớn là 200 – 300 lít. Dung tích tủ lạnh nên phụ thuộc vào diện tích, không gian của căn phòng và vị trí đặt tủ. Nếu nhà có 2 người có thể chọn loại có dung tích 100 lít. Nhà 3 người có thể chọn loại 150 lít. Nhà 4 người nên chọn loại 180 lít.

Chế độ làm lạnh

Chế độ làm lạnh là yêu cầu cơ bản nhất của tủ lạnh. Chế độ làm lạnh tốt thể hiện ở 3 phương diện:

  • Tốc độ làm lạnh nhanh
  • Nhiệt độ làm lạnh thấp
  • Thời gian bảo quản nhiệt độ lâu

Bố cục, cấu tạo của ống dẫn và chế độ làm lạnh của tủ phải hợp lý, tạo ra hiệu quả làm lạnh nhanh, tiếng ồn nhỏ, tiêu hao ít năng lượng.

Nguồn gốc, thương hiệu

Nhìn chung các loại tủ lạnh của Nhật Bản, Thái Lan là những loại tên tuổi và uy tín nhất. Những tên tuổi như Panasonic, Hitachi, LG… dùng tương đối tốt và bền. Nếu không có điều kiện thì có thể chọn một chiếc tủ lạnh giá thấp hơn, chẳng hạn như Sanyo, Toshiba, Daewoo…

Bạn có thể xem thêm chi tiết các loại tủ lạnh ở đây.