Lenovo ra mắt chiếc ThinkPad nhân dịp kỷ niệm 25 năm có gì ấn tượng?

Mới đây Lenovo đã tung ra chiếc laptop ThinkPad phiên bản giới hạn nhân dịp kỷ niệm 25 năm ra mắt dòng laptop ThinkPad, sản phẩm này được đánh giá khá cao nhờ phong cách thiết kế cổ điển và các tính năng khá ấn tượng.

Thiết kế

ThinkPad Anniversary Edition 25 là biểu trưng cho phong cách thiết kế cổ điển của các dòng laptop ThinkPad như bàn phím backlit ThinkPad Classic 7, nút âm lượng riêng biệt, đèn LED đa trạng thái và logo đa màu sắc, được biết sản phẩm sẽ được phân phối với số lượng hạn chế tại một số quốc gia nhất định.

Tính năng

ThinkPad Anniversary Edition 25 là chiếc laptop hiện đại với trang bị vi xử lý Intel Core i7-7500U, card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX và màn hình cảm ứng Full HD 14-inches cho trải nghiệm người dùng vô cùng thích thú, đây chắc chắn là điểm nhấn ấn tượng nhất của năm nay rồi.

Được thiết kế bởi Richard Sapper và xây dựng tại phòng thí nghiệm Yamato (Nhật Bản), chiếc ThinkPad 700C đầu tiên ra mắt ngày 5/10/1992 được lấy cảm hứng từ hộp cơm bento truyền thống của Nhật Bản, ThinkPad 700C chỉ ra mắt trong vòng vài tháng đã giành hơn 300 giải thưởng và trở thành thiết bị biểu tượng của các nhà lãnh đạo.

Nhân dịp ra mắt ThinkPad Anniversary Edition 25, Lenovo công bố đã bán ra 130 triệu sản phẩm dòng ThinkPad, thậm chí các chiếc máy ThinkPad cũng được sử dụng trong sứ mệnh thám hiểm vũ trụ, tương lai trong 25 năm tới, ThinkPad sẽ tiếp tục được phát triển bởi hãng, cùng với đó là quá trình không ngừng sáng tạo và cải tiến để thu hút khách hàng.


 

Chưa có câu trả lời nào