Loạt máy tính để bàn AIO chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam

Onebot vừa cho ra mắt thị trường các phiên bản L2116, L2416 và L2016 có thiết kế thời trang, sở hữu cấu hình mạnh mẽ giúp không gian làm việc trở nên sang trọng, đẹp mắt.

Onebot đưa ra dòng máy tính để bàn đa năng AIO có dung lượng RAM lớn và SSD mặc định, cấu hình đa dạng, mức giá phù hợp với tùy từng nhu cầu cá nhân, đem lại sự tiện lợi, thoải mái cho người dùng.

Hiện tại, Onebot mới chỉ đưa ra 3 cấu hình để người sử dụng tham khảo. Đầu tiên là dạng đầy đủ của toàn bộ trang thiết bị, có cả phiên bản sử dụng đồ họa rời nhằm mang đến khả năng chơi game nặng tốt hơn đi kèm cấu hình đa dạng từ thấp đến cao. Đối với dạng này là người dùng chỉ việc mua về, mở lên và sử dụng.

Tiếp đến là dạng bán hoàn chỉnh thứ nhất, thông thường sẽ chưa bao gồm thiết bị lưu trữ như HDD, SSD hay RAM. Người sử dụng tùy chọn theo nhu cầu của mình mà chọn lựa dung lượng SSD và RAM sao cho phù hợp. Mô hình này dành cho người sử dụng có yêu cầu cao hơn về thiết kế, cấu hình để phục vụ mục đích riêng.

Cuối cùng là dạng bán hoàn chỉnh thứ hai, với dạng này người dùng sẽ có ít trang bị hơn rất nhiều, để có thể tạo nên những mẫu theo sở thích cá nhân. Người sử dụng có thể tự chọn CPU gắn theo ý muốn, cho phép tùy chỉnh cấu hình không giới hạn. Tuy nhiên cần có hiểu biết về thông số kỹ thuật của máy, đặc biệt là phần tản nhiệt để gắn CPU phù hợp, để các chức năng không bị xung đột, gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau này.

Hầu hết các mẫu trên đều được trang bị màn có độ phân giải full HD cho hình ảnh sắc nét, đẹp mắt. Các dòng L2416 thường có giá thành cao hơn bởi thiết kế màn hình không viền sang trọng, quý phái.

Tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm sẽ được bán ra trong thời gian tới nhằm phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào