Cận cảnh laptop Mi Notebook Pro và Mi Note 3 tại Bắc Kinh ?

Bên cạnh sự ra đời của Mi Mix 2, Xiaomi cũng đã chính thức đưa ra phiên bản máy tính xách tay mới với tên gọi Mi Notebook Pro và kèm theo đó là cả một dòng smartphone tầm trung Mi Note 3.

Mi Notebook Pro

Về mảng thiết kế thì sản phẩm này chiếm lĩnh rất nhiều ưu điểm, nó đã có sự thay đổi rất nhiều, mang tới hình dang vuông vức và mạnh mẽ hơn gấp bội. Nhà sản xuất đã tạo nên bộ giáp bên ngoài cho nó bằng cách sử dụng kim loại nguyên khối. Điểm khác biệt cạnh tranh nổi trội so với các dòng sản phẩm trước đó chính ở sự tích  hợp sẵn hai hệ thống quạt tản nhiệt, nhằm giúp nhiệt độ của máy luôn được giữ ở trạng thái ổn định khi sử dụng trong quá trình lâu dài. Cấu tạo bàn phím của Mi Notebook Pro cũng được nhận xét là rất lớn.

Còn về phần cứng, tân binh này cũng sở hữu cho riêng nó bộ vi xử lý Intel Core i7 đời thứ 8 và cả bộ vi xử lý hình ảnh mang tên NVIDIA GeForce MX150. Tiếp đó là sự hỗ trợ tối ưu của ổ cứng tại thể rắn mang dung lượng 256GB. Mặt trước là một màn hình kích cỡ 15,6 inch đã được ưu ái khi có lớp bọc làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass.

Mi Note 3

Sản phẩm này được coi là phiên bản phóng to của Mi 6 mang đường nét thiết kế tương tự, điểm khác duy nhất ở màn hình 5,5 inch. Màn hình này đem tới cho người xem cảm nhận của một màn hình FullHD. Điểm cộng của chiến binh có lẽ nằm tại hệ thống camera kép đặt ở mặt sau có tốc độ 12MP.  Thiết kế máy ảnh trước giúp người sử dụng tạo nên khả năng bắt sáng và khử nhiễu tốt hơn nhờ vào điểm ảnh khá lớn 2ym.

 

Chưa có câu trả lời nào