Google Home đã có thể phát streaming nhạc qua Bluetooth?

Sau rất nhiều những thử nghiệm trong suốt một thời gian dài, cuối cùng thì ông trùm Internet Google đã kích hoạt  thành công một cách vượt trội tính năng phát streaming nhạc nhờ vào Bluetooth, tính năng này được sử dụng dành riêng cho chiếc loa thông minh Home- nó đã  được công ty này giới thiệu sẽ xuất hiện  lần đầu tiên trên sóng  Google I/O vào tháng 5 vừa  qua.

Như thông tin được ghi nhận, tính năng phát streaming nhạc qua Bluetooth trên Home đã rất bất ngờ  khi đột xuất có mặt cũng như khởi động lần đầu tiên vào tháng 6 qua, thế  nhưng đây mới là lần đầu tiên nó được hoạt động với danh nghĩa hoàn toàn chính thức thông qua bản cập nhật firmware mới nhất của hãng sản xuất.

Với cách thức vừa phát hành, chủ sở hữu Google Home mang đầy đủ những tính năng, tiện ích giải trí như : phát nhạc, podcast  cùng với sự hoạt động của các dịch vụ trực tuyến tại khu vực sinh sống không được hỗ trợ. Nhưng cũng có một số thiếu xót nhỏ xảy ra ở ứng dụng đa tiện ích này, lớn nhất phải kể tới  bản thân phía bên trong chất lượng âm thanh khi phát streaming qua Bluetooth được nhận  xét là chưa  hoàn hảo, độ trễ được đánh giá khá thấp bởi sự ảnh hưởng  của cả khả năng kết nối.

Theo như kế hoạch của Google, bản cập nhật mới này dành cho Google Home sẽ nhanh chóng phát hành dưới dạng triển khai dần, vì vậy mọi người có thể sẽ tiếp cận được nó trong vài ngày tới.Để kích hoạt chức năng phát streaming nhạc qua Bluetooth, bạn hãy vào phần cài đặt trên Home, sau đó chạm vào thiết bị Bluetooth đã ghép nối và tiến hành ghép nối thiết bị với Google.

Chưa có câu trả lời nào