Card đồ họa MSI Geforce GTX 1080 Ti Lightning Z?

MSI Geforce GTX 1080 Ti Lightning Z là một mẫu cũng cực kỳ được ưa chuộng bên cạnh những sản phẩm như GT 1030, GTX 1080.

Chiếc MSI Geforce GTX 1080 Ti Lightning Z được trang bị tới 3 chiếc quạt công nghệ TorX 2.0 cho khả năng tản nhiệt vô cùng ấn tượng. Màu sắc được thiết kế hợp mắt hơn với 2 màu chủ đạo là đen và bạc và cũng hợp hơn với cái tên “tia chớp”. Đèn LED được trang bị ở phía trên logo và dòng chữ Lightning ở mặt sau tạo cho nó một điểm khác biệt với đường dẫn nhiệt để làm mát cả backplate.

MSI Geforce GTX 1080 Ti Lightning Z có thiết kế nguồn vào với 3 chân 8 pin, nổi bật hẳn so với xu hướng thiết kế card đồ họa là có điện năng tiêu thụ vừa phải và hiệu năng thì không bị ảnh hưởng. Ngoài ra MSI Geforce GTX 1080 Ti Lightning Z còn được cải tiến về phần tản nhiệt, được trang bị tới 5 ống đồng đảm bảo được hiệu năng tản nhiệt cả trong điều kiện sử dụng cao.

Phụ kiện đi kèm của MSI Geforce GTX 1080 Ti Lightning Z gồm có dây chuyển 8 pin, sticker để trang trí mang tính cá nhân hóa, cạnh tiếp xúc với case.

MSI Geforce GTX 1080 Ti Lightning Z được trang bị đèn LED ở viền, tổng thể với hệ thống và không quá phô trương.

Tuy mức giá có cao hơn so với các dòng khác trên thị trường nhưng nó vẫn được nhiều người dùng chọn lựa vì hiệu năng của nó.

Chưa có câu trả lời nào