Club 388: Chuyển nhượng sáng 128: Coutinho quyết không đá cho Liverpool Real mua Dembele 140 triệu

Coutinho quyết không đá cho Liverpool; Real mua Dembele 140 triệu euro; Pep Guardiola đắc ý việc "đi chợ" của Man City... là những tin chuyển nhượng chính cập nhật tới sáng 12/8.

Xem thêm: https://www.388bet.com/Asia/vn/huong-dan-ca-cuoc.html
[​IMG]










Coutinho làm loạn, đòi rời Liverpool sang Barca

Nguồn Sky Sports tuyên bố, Philippe Coutinhg có mối quan hệ xấu với HLV Jurgen Klopp và bây giờ anh không muốn chơi cho Liverpool nữa.

Tiền vệ Brazil được loan báo đã thẳng thừng yêu cầu CLB được ra đi, sang Barcelona chơi bóng bất kể Liverpool đã 2 lần từ chối lời đề nghị của đội bóng xứ Catalan.

Coutinho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barca và giờ chỉ còn tìm cách làm sao "đào tẩu" khỏi Anfield trước việc Liverpool khăng khăng tuyên bố không bán.

Trước tin đồn xấu, HLV Klopp phủ nhận việc Coutinho ra khỏi đội hình Liverpool ở trận khai màn Premier League, gặp Watford cũng như lượt đi play-off Champions League, với Hoffenheim diễn ra vào tuần tới.

Pep Guardiola đắc ý việc "đi chợ" của Man City

Pep Guardiola khẳng định, mặc dù đã chi xài một khoản lớn, 310 triệu bảng, nhưng mùa sắm hè 2017 của Man City vẫn chưa dừng lại. Ông cũng đắc ý vì Man xanh thửa được những hợp đồng ngay đầu hè nên có giá rẻ hơn.

"Chúng tôi đã chi tiêu, nhưng đội nào cũng như thế cả. Chúng tôi sẽ xem những gì xảy ra cho đến 31/8. Chúng tôi cần phải làm điều đó vì có 4-5 cầu thủ hết hợp đồng.

Man City đã mua được sớm, đó là điều may mắn vì lúc này giá có thể đắt hơn. CLB tài tình được vậy vì chúng tôi đã nhìn thấy được những gì mình cần.

Vài năm trước, Tây Ban Nha có những bản hợp đồng đắt giá nhất, còn giờ là PSG. Ba hoặc bốn cầu thủ sẽ không bao giờ là đắt đỏ vì những gì họ mang lại cho bạn".

Real tranh SAO 140 triệu euro với Barca

Phóng viên Gerard Romero nói với đài phát thanh RAC-1 rằng Real Madrid cũng đang trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Dortmund, Ousmane Dembele (có giá tới 140 triệu euro). Theo đó, sau khi nguy cơ cao thất bại trong vụ Mbappe (được đồn đến PSG), “Kền kền trắng” hướng sự quan tâm đặc biệt tới Dembele.

Theo AS, chủ tịch Florentino Perez muốn tận dụng mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu với người đồng cấp ở Dortmund, ông Rainhard Rauball để hi vọng đánh bại Barca, sở hữu thần đồng người Pháp. Tỷ phú ngành xây dựng còn gọi điện thẳng cho Rauball hỏi rõ việc Dortmund có kế hoạch ra sao với Dembele trước khi đàm phán.

Danny Rose khép lại cánh cửa đến MU

Sau khi đăng đàn ám chỉ đòi tăng lương và thèm khát danh hiệu khiến phía Tottenham nổi giận, hậu vệ trái Danny Rose đã vội vã nói lời xin lỗi: “Tôi đã thật ngu ngốc khi phát ngôn ra những câu như vậy. Những điều đó không hề đúng sự thật. Tôi không có ý muốn xúc phạm, và tôi muốn gửi lời xin lỗi tới ngài Chủ tịch, HLV, đồng nghiệp và những người hâm mộ của Tottenham”.

MU có Matic quá hời

“Tôi rất ngạc nhiên khi thấy Matic chuyển tới MU. Có thể có nhiều điều mà chúng ta chưa biết trong thỏa thuận này. Matic là cầu thủ quan trọng tại Chelsea. Mặc dù họ đã mua cầu thủ thay thế nhưng việc cậu ấy ra đi chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tới CLB. Cậu ấy chắc chắn sẽ khiến MU mạnh lên. Không nghi ngờ gì điều đó cả”, cựu huyền thoại Chelsea, Lampard nói.

Real Madrid nhắm hậu vệ PSG

Theo AS, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ngỏ ý muốn có hậu vệ phải của PSG, Thomas Meunier. Ở mùa giải này, hậu vệ Bỉ có khả năng phải ngồi dự bị do PSG mới chiêu mộ Dani Alves. Nhưng nếu đến Real Madrid, Meunier cũng khó có cửa đá chính bởi Carvajal quá hay. “Kền kền trắng” nhắm Meunier để thay cho Danilo, người đã sang Man City.
 
 
 
 
Chưa có câu trả lời nào