Liệu Microsoft Surface Pro 4 có phù hợp với giải trí và công việc ?

Tháng 11 vừa qua Microsoft đã cho ra mắt dòng máy tính bảng mới nhất của mình mang tên  Surface Pro 4 với nhiều điểm cải thiện. Surface Pro 4 được chạy trên nền tảng Win 10 và sử dụng vi xử lí Skylake mới nhất của Microsoft. Surface Pro 4 được nhấn mạnh vào việc di chuyển nên điểm thu hút người dùng là bút Stylus và bàn phím Type Cover chuyên dụng

So với các đối thủ có cùng thiết kế xoay 360 độ thì lợi thế của Surface Pro 4 là có thể tháo rời bàn phím để biến trở thành một chiếc máy tính bảng thực thụ. Tuy nhiên pin của các dòng sản phẩm này vẫn cần phải được cải thiện nhiều hơn không chỉ là riêng với Surface Pro 4. Đây là bài toán khó khăn trong thiết kế mà Microsoft cần phải giải quyết.

Surface Pro 4 được chào bán chính thức với giá là 999 USD tương đương với mức giá 28 triệu đồng khi về Việt Nam. Đây là mức khó chấp nhận với người dùng trong nước khi mà vẫn còn những sự lựa chọn hấp dẫn hơn.

Như chúng ta đã biết, Microsoft định hướng Surface Pro 4 là chiếc máy tính đánh vào sự đa dụng. Khi mà người dùng có thể giải trí và làm việc cùng một lúc trên Surface Pro 4. Máy có độ mỏng chỉ 8,9mm cân nặng khoảng 786 gram. Một điểm đáng khen với những chiếc laptop có cấu hình tương đương.

Surface Pro 4 vẫn sử dụng chất liệu đã mang lại thành công cho mình nhôm -magie việc này giúp cho sản phẩm có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, giảm thiệt hại khi va đập.

Cụm camera Surface Pro 4  cũng được nâng cấp khi với độ phân giải 8 MP cùng ứng dụng Windows Hello cho phép bạn mở máy tính bằng khuôn mặt

Màn hình hiển thị của Surface Pro 4 được trang bị 12,3 inch cảm ứng cùng với độ phân giải FULL HD sắc nét. Không những vậy Công nghệ Pixel Sense Display cho phép tăng cường hiển thị khi ra trời nắng hoặc có nhiều nguồn sáng khác nhau. Bên cạnh đó là lớp kính cường lực Corning Gorilla Class 4 chống va đập cao.

Hiệu năng của máy được đánh giá ở mức rất cao khi trang bị con chíp Intel Core i5 - 6200U giúp Surface Pro 4 tiết kiệm điện năng và xử lí công việc một cách tốt nhất.

Thời lượng pin của máy ở mức trung bình và chỉ đạt từ 4 - 5h sử dụng. Khá tốt với dùng máy tính hai trong một.

Chưa có câu trả lời nào