Cách tạo tài khoản facebook như thế nào

Toi la nguoi moi dung internet, toi muon dang ky phay buc thi lam nhu the nao?

PHAN DUY TOÀN
PHAN DUY TOÀN
Trả lời 7 năm trước
đầu tiên phải có email hòm thư điện tử trước đã, sau đó thì mới đăng ký facebook
Minh Vũ
Minh Vũ
Trả lời 7 năm trước
mua cái hòm nữa mới đựng email được
Bitty Ngọc
Bitty Ngọc
Trả lời 7 năm trước

Bạn vào trang facebook.com sử dụng email hoặc SĐT để đăng kí nhé ^^

Thu Hương
Thu Hương
Trả lời 6 năm trước

Với những người có một chút kỹ năng máy tính và kinh nghiệm lướt web thì việc đăng ký tài khoản Facebook, tạo tài khoản Facebook mới thực sự rất đơn giản. Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của trang mạng xã hội này, cũng có những người muốn lập Facebook cho chính mình, nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn tạo tài khoản Facebook

Bước 1: Đầu tiên truy cập vào Facebook theo link này, sau đó kích vào nút Truy cập > Truy cập.

Bước 2: Nhập đầy đủ những thông tin Facebook yêu cầu vào bảng Đăng ký để tạo Facebook mới:

  • Họ: Nhập họ của bạn vào.
  • Tên: Hãy nhập tên của bạn vào ô này. Đây sẽ là tên hiển thị của bạn trên tài khoản Facebook.
  • Email hoặc số di động: Bạn có thể điền địa chỉ email hoặc số điện thoại di động bạn hay dùng vào đây để xác minh tài khoản. Trước khi đăng ký thì bạn cần phải có một tài khoản email. Nếu chưa có thì có thể tham khảo cách tạo tài khoản Gmail.
  • Mật khẩu mới: Nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản Facebook đang lập.
  • Ngày sinh: Nhấn vào nút xổ xuống để chọn ngày, tháng, năm sinh (để lập tài khoản Facebook được thì tuổi của bạn phải trên 13).
  • Giới tính: Hãy tích chọn vào ô Nam hoặc Nữ.

Sau khi điền đầy đủ thông tin thì nhấn vào nút Đăng ký để tiếp tục.

Form đăng ký tài khoản Facebook

Bước 3: Ngay sau đó Facebook sẽ đưa ra các gợi ý tìm kiếm bạn bè của bạn đang sử dụng Facebook qua Yahoo, Skype hay các dịch vụ email khác, bạn chỉ cần nhấn vào nút Tìm bạn bè để tìm kiếm bạn bè của mình. Nếu bạn chưa muốn làm việc này ngay bây giờ thì hãy nhấn vào nút Bỏ qua bước này để chuyển sang bước tiếp theo.

Hướng dẫn tạo tài khoản Facebook nhanh nhất

Bước 4: Bước tiếp theo là bạn hãy thêm ảnh đại diện cho tài khoản của mình. Bạn có thể nhấn vào nút Thêm ảnh để tải ảnh lên từ máy tính hoặc Chụp ảnh bằng webcam của mình để chọn ảnh làm ảnh đại diện phân biệt với các tài khoản khác, giúp bạn bè của mình có thể nhận ra bạn một cách dễ dàng, bởi có rất nhiều người trùng tên hiển thị trên Facebook như bạn. Còn nếu bạn muốn làm việc này sau thì cũng có thể chọn Bỏ qua.

Ở đây, chúng ta sẽ nhấn chọn Thêm ảnh.

Lúc này, bạn hãy chọn một kiểu ảnh ưng ý lưu trên máy tính của mình làm ảnh đại diện. Rồi nhấn vào nút Tiếp để tiếp tục.

Hướng dẫn tạo tài khoản Facebook nhanh nhất

Bước 5: Vậy là bạn đã tạo tài khoản Facebook thành công rồi. Bây giờ hãy nhấn vào thẻ Giới thiệu để cập nhật thêm thông tin như: Công việc và học vấn, những nơi bạn đã sống, thông tin cơ bản và liên hệ về bản thân, chi tiết về bạn và những sự kiện trong đời.

Hướng dẫn tạo tài khoản Facebook nhanh nhất

Giờ đây, bạn có thể kết nối với bạn bè của mình cho dù bạn của bạn đang ở bất kỳ nơi đâu. Thật tuyệt vời phải không các bạn? Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm một số phần mềm sau: Zalo, Yahoo, Viber... để chat chit, gọi điện, nhắn tin video miễn phí cho bạn bè và những người thân yêu của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Bùi Thị Bích Thủy
Bùi Thị Bích Thủy
Trả lời 6 năm trước

Bác tham khảo bài http://quantrimang.com/cach-tao-tai-khoan-facebook-116974 này, có cả cách tạo tài khoản phây búc trên điện thoại và tạo tài khoản trên máy tính đó bác.

Gian hàng testing trên  Vatgia.com
Gian hàng testing trên Vatgia.com
Trả lời 6 năm trước

đầu tiên phải có thư điện tử, tức là mail điện tử đã nhé.

Laptop Cường Phát
Laptop Cường Phát
Trả lời 6 năm trước
bạn có tài khoản email bạn nhé... hoặc bạn có thể liên hệ với đường link dưới đây sẽ được hộ trợ bạn nhé https://goo.gl/CAlT0M