HP ProBook 440 G3 2016 giá chỉ 11,5 triệu, có nên mua không?

HP ProBook 440 G3 2016 giá chỉ 11,5 triệu, có nên mua không các bác?

Đây là dòng laptop doanh nhân nên ngoài cấu hình cao ra thì nó cũng rất bền, mà giờ giá lại rẻ thế này thì liệu em có nên xúc 1 chiếc không nhỉ?

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Công nghệ Long Life cho tuổi thọ pin lên tới 1000 lần sạc, bàn phím chống tràn nước với đèn nền, RAM DDR4, ổ cứng 7200rpm cùng khả năng nâng cấp SSD M2 SATA, và giá bán hợp lý; HP ProBook 440 G3 là lựa chọn phù hợp cho công việc và giải trí di động.

Thiết kế: Nhẹ nhàng, bền bỉ, bàn phím có đèn nền chống tràn hiệu quả

Thừa hưởng thiết kế mỏng nhẹ của dòng HP ProBook 440 G3 năm ngoái, năm nay HP tiếp tục nâng cấp sản phẩm của mình với nhiều tính năng đáng chú ý.
​Giống như phiên bản tiền nhiệm, không hào nhoáng, lộng lẫy nhưng với bề ngoài mỏng nhẹ lại cứng cáp, HP ProBook 440 G3 vẫn đủ sức thu hút bất kỳ người dùng nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.
​Tuy mỏng nhẹ nhưng nhờ thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội MIL-810G với bộ khung được làm từ hợp kim thép, ProBook 440 G3 vẫn rất chắc chắn, bền bỉ trước những sự cố không mong muốn như rơi rớt va đập.

Các vỉ bàn phím được gia cố bằng nhôm chắc chắn, cùng công nghệ chống tràn hiệu quả giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng ở quán cafe mà không cần phải lo lắng chiếc laptop của mình vô tình “uống nước”. HP còn trang bị thêm đèn nền cho bàn phím nhằm tăng sự tiện lợi khi làm việc vào ban đêm.

Bàn phím được trang bị đèn nền với công nghệ chống tràn hiệu quả
​Theo thử nghiệm của HP, dòng laptop mới của hãng có thể hoạt động bền bỉ lên tới 120.000 giờ trong nhiều môi trường sử dụng khác nhau.

Cạnh trái là khe tản nhiệt, cổng USB 2.0, giắc cắm tai nghe 2 trong 1, đầu đọc thẻ SD và cổng nguồn


Cạnh phải gồm 2 cổng USB 3.0, HDMI, VGA và cổng mạng
Hiệu suất: Mạnh mẽ với RAM DDR4
ProBook 440 G3 sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 6 mạnh mẽ cho hiệu năng cao hơn 11 - 17% so với thế hệ trước cùng thời lượng pin lâu hơn đáng kể. Cùng với đó là khả năng đồ họa mạnh hơn tới 40%.

Phiên bản cấu hình thấp nhất vẫn được trang bị 2 khe RAM DDR4
​Nhưng một mình con chip mạnh mẽ chưa phải là tất cả, tốc độ RAM cũng là một phần không thể thiếu để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Hiểu được điều đó HP đã trang bị cho ProBook 440 G3 khe RAM DDR4 cho tốc độ nhanh hơn, xung nhịp bus cao hơn nhưng lại tiết kiệm điện năng đáng kể so với DDR3 thường thấy trên các dòng laptop phổ thông khác đang có mặt trên thị trường.

Pin có thể tháo rời và thay viên pin lớn hơn
​Cùng với đó, ProBook 440 G3 còn được trang bị ổ cứng 7200rpm cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn ổ cứng 5400rpm thường thấy trên các dòng laptop phổ thông khác.

Nếu chưa hài lòng với ổ cứng HDD, HP cũng chuẩn bị sẵn khe M.2 SATA giúp người dùng dễ dàng nâng cấp lên SSD cho tốc độ đọc ghi nhanh gấp nhiều lần ổ HDD truyền thống. Đây là một tính năng thường chỉ được trang bị trên các sản phẩm tầm trung và cao cấp.

Ngoài cấu hình, tính năng thì pin cũng là một yếu tốt rất quan trọng và cũng là điểm yếu của hầu hết các dòng laptop trên thị trường. Nhưng với HP ProBook 440 G3 thì người dùng sẽ không còn phải lo lắng với viên pin cao cấp cho tuổi thọ lên tới 1000 lần sạc, tương đương thời hạn sử dụng khoảng 3 năm, gấp 3 lần các loại pin thông thường. Viên pin của máy còn kèm theo công nghệ sạc siêu nhanh, 90% dung lượng pin chỉ với 90 phút sạc.

Về cấu hình, HP cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn từ Core i3 đến i7, hỗ trợ công nghệ Turbo Boost nên ProBook 440 G3 hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu làm việc của người dùng.

Bảo mật toàn diện, nhiều công nghệ thông minh

Với doanh nhân văn phòng thì bảo mật là yếu tố rất được chú trọng, với ProBook 440 G3 bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó. Máy được trang bị rất nhiều công nghệ bảo mật thông minh như HP BIOSphere có khả năng tự động phát hiện và phục hồi BIOS nếu gặp lỗi hoặc bị tấn công.

Cảm biến vân tay
​ProBook 440 G3 còn được trang bị chip TPM và phần mềm Client Security giúp bảo mật dựa trên mã hóa phần cứng, cùng tính năng đăng nhập bằng cảm biến vân tay.

Để tối ưu cho công việc, làm việc trực tuyến, HP còn trang bị cho ProBook 440 G3 webcam TrueVision HD chất lượng cao, micro kép cùng công nghệ HP Noise Reduction độc quyền giúp loại bỏ tạp âm, tăng cường chất lượng đàm thoại qua Skype hay các ứng dụng hội thoại trực tuyến khác.

Micro kép được bố trí hai bên webcam cạnh trên màn hình
​HP ProBook 440 G3 đang được bán với mức giá khởi điểm từ 11.590.000đ (đã bao gồm VAT) cho cấu hình Core i3 phổ thông đến 19.599.000đ cho cấu hình Core i7 cao cấp trang bị đồ họa rời.

Khi mua dòng sản phẩm HP ProBook 440 G3 khách hàng sẽ được hỗ trợ gói bảo hành VIP 30 phút (tại các Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP ở Hà Nội, Tp. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ), dịch vụ bảo hành tận nhà và dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí. Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài hỗ trợ 24/7 của HP qua hotline: 1800 58 88 68 (miễn phí) để nhận được hỗ trợ.

Đặc biệt từ ngày 27/05/2016 đến ngày 31/07/2016 hoặc đến khi hết quà, khi mua bất kỳ sản phẩm thuộc dòng HP ProBook 400 series G3, khách hàng sẽ được tặng một chuột không dây Bluetooth HP X4000b trị giá 500.000 đồng.

Thông số kỹ thuật chi tiết
Màn hình: 14 inch HD chống lóa
CPU: Intel Core i3-6100U
RAM: DDR4 2133MHz
Ổ cứng: 500GB 7.200rpm
Giao tiếp: USB 2.0, 2 USB 3.0, HDMI, VGA, LAN, Bluetooth, WiFi 802.11ac
Cân nặng: 1,68kg

Ho Tam Nuong
Ho Tam Nuong
Trả lời 7 năm trước

Mới làm con zbook14 4700U chạy phê vãi các mẹ ah

Khong Luong
Khong Luong
Trả lời 7 năm trước

Mình vẫn dùng ẻm Dell Vostro 5460 i3 mà mãi ko hỏng

Khong Minh
Khong Minh
Trả lời 7 năm trước

Mình thích dòng HP vì đa phần dùng HDD 7200rpm, chỉ không thích cái giá lúc nào cũng cao ngất so với đối thủ khác

Lang Chan
Lang Chan
Trả lời 7 năm trước

probook nhìn thiết kế không thay đổi gì mấy. vẫn đang dùng elite 8560p, tương lai sẽ lên 8570w hoặc latitude dòng 7000. nhìn mấy con elite 800 không thích chút nào

La Phuong
La Phuong
Trả lời 7 năm trước

Nhìn chiếu nghỉ tay và cụm rê chuột là ko thể yêu nổi...sao họ lại dùng thiết kế năm 2000 vào thời điểm này nhỉ

Ly Con
Ly Con
Trả lời 7 năm trước

Đang dùng em này đc mấy tuần rồi, bản chip i3. Thấy máy cũng khá nhanh, ổn đinh, máy mỏng đẹp, chỉ có cái bàn rê chuột lâu lâu ko nuột lắm. Còn lại ngon. Thích nhất các cảm biến vân tay. Vào win 10 khỏi nhập pass, quẹt ngón tay cái xong

Nguy Dinh Quoc
Nguy Dinh Quoc
Trả lời 7 năm trước

Riêng dòng máy cho công việc, HP probook là quá ok.
1. SSD, nhà mình hay họp, trùm gập máy đi lon ton
2. Có dock connect desktop, cái này cực kỳ cần thiết, ngày làm 8 tiếng quất cái dock vô là banh càng 27 inch + keyboard =))
3. Có bảo mật vân tay, vì công ty có policy lock máy khi đi đái hay đi bất cứ đâu, nên lần lock thay vì gõ quẹt tay nhanh hơn
4. Làm văn phòng nhe, còn ai làm quảng cáo thì qua bên macbook chơi, chạy cái macro excel để chạy data mà quăng cho con mac chắc ói cơm.

Bản mình đang xài ko có đèn nền, mà đèn nền chủ cho đẹp, chứ chẳng xài khỉ gì. Công ty bật đèn sáng trưng, về nhà là nghỉ mắc gì OT nếu worklife balance, ka ka.

Phan Thuy
Phan Thuy
Trả lời 7 năm trước

Thiết kế của HP mình thấy là khá tệ, góc mở màn hình quá nhỏ - đặt máy lên bàn thì không sao, chứ đặt chỗ thấp thì... chỉ muốn bẻ luôn cái bản lề.

Quach Thinh
Quach Thinh
Trả lời 7 năm trước

Thiết kế probook mới bo tròn nhiều quá, màn hình không có gì nâng cấp cả.