Bàn phím cơ giá rẻ đang nhan nhản thị trường, liệu chất lượng có đảm bảo?

Bàn phím cơ giá rẻ đang nhan nhản thị trường, liệu chất lượng có đảm bảo không các bác? Hôm trước em được trên tay một chiếc bàn phím cơ giá rẻ của Tàu mà cảm giác còn thua xa cái bàn phím thường của Mitsumi nhà em, thất vọng quá ạ...

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Bàn phím cơ giá rẻ chỉ có thể là hàng Tàu, nhưng nếu là Tàu Trung ương thì chất lượng rất ok nhé bạn. Ví dụ như chiếc bàn phím cơ Razer Blackwidow Tournament 2014 chẳng hạn. Đây là phiên bản rút gọn của Razer Blackwidow với việc lược bỏ đi hàng phím số bên phải mà khi chơi game ít dùng đến, Blackwidow Tournament 2014 có mức giá khá dễ chịu, chỉ từ 1.600.000 đồng. Thiếu sót duy nhất của nó là Razer đã cắt hẳn tính năng đèn nền chiếu sáng nên bạn sẽ gặp đôi chút khó chịu khi sử dụng vào buổi đêm.

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 8 năm trước

Bác mua chiếc bàn phím cơ có dây Logitech G710 plus mà dùng, giá đắt 1 chút nhưng không phải hàng Tàu, dùng đảm bảo hơn, cho dù bác có mang bàn phím này đi đánh tenis thì cũng không hỏng được.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Em đang dùng bàn phím cơ gaming cao cấp Gamdias Hermes GKB2000, giá 2.5 triệu nhưng tiền nào của nầy các bác ạ, dùng bàn phím này thì không phải nghĩ luôn :)

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 8 năm trước

Nếu không phải là game thủ chuyên nghiệp thì cũng không cần đầu tư bàn phím cơ làm gì cho tốn kém đâu, như em đây, chỉ cần bàn phím có dây Logitech K120 là đủ chiến mọi game rồi.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 8 năm trước

Bàn phím Bosston 803 usb, phím giả cơ, led 3 màu mà em đang dùng cũng ổn đấy các bác ạ, giá chỉ 300k, bằng 1/10 so với bàn phím cơ xịn