Dịch vụ xem phim theo yêu cầu nào tốt nhất hiện nay?

Sắp đến hè nên mình có nhiều thời gian rảnh, muốn đăng kí dịch vụ xem phim theo nhu cầu để cả nhà cùng xem buổi tối. Theo các bạn thì dịch vụ xem phim theo yêu cầu nào tốt nhất hiện nay nhỉ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên dùng thử dịch vụ xem phim theo yêu cầu của FPT nhé:

Sau gần một tháng thử nghiệm trên toàn quốc, Truyền hình FPT đã chính thức bắt tay hợp tác cùng hai đơn vị BHD và Galaxy Media & Entertainment để cập nhật ứng dụng xem phim theo yêu cầu có bản quyền Danet và Fim+ lên toàn hệ thống.

Phía FPT cho biết, ứng dụng Danet và Fim+ là những dịch vụ xem phim trực tuyến có bản quyền đầu tiên tại Việt Nam với hàng loạt tựa phim bom tấn hành động, tâm lý, hoạt hình chiếu rạp và các chương trình truyền phổ biến trên thế giới.

Theo đó, để bắt đầu sử dụng dịch vụ, khách hàng thao tác trên điều khiển để đăng ký gói xem phim không giới hạn hàng trăm phim trong gói với mức phí cố định 50.000 đồng/tháng hoặc thuê từng phim với mức phí từ 12.000 đồng/phim. Đặc biệt, ứng dụng Danet còn cung cấp gói phim bộ và chương trình truyền hình trong và ngoài nước hoàn toàn miễn phí cùng khuyến mãi phí dịch vụ tháng đầu tiên khi đăng ký gói xem phim tháng để khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ.

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện để khách hàng chọn lựa phim phù hợp với gu thưởng thức, hệ thống luôn hiển thị tóm tắt nội dung, xuất xứ, diễn viên, đạo diễn, điểm đánh giá ở tất cả các phim, chương trình và cho phép khách hàng xem ngay trailer của nhiều phim đặc sắc.

Đây là bước đi tích cực của Truyền hình FPT để tiến vào thị trường và thực hiện các nguyên tắc bản quyền của thế giới và khu vực. Anh Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc Truyền hình FPT cho biết: "Nhằm bắt kịp xu hướng dịch vụ xem phim theo yêu cầu đã rất phổ biến tại các nước Âu Mỹ, Truyền hình FPT nỗ lực thỏa thuận, cam kết với các đối tác để mang đến những nội dung giải trí đích thực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và tăng thói quen trải nghiệm tivi hiện đại tại nhà của khán giả hiện nay".

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

SCTV cũng có dịch vụ xem nội dung theo nhu cầu đấy bạn ạ: Kho nội dung chương trình SCTV-VOD cung cấp hàng nghìn tiểu phẩm hài, hàng chục nghìn tập phim chất lượng cao với nội dung phong phú, hấp dẫn và nhiều thể loại chỉ có trên SCTV-VOD: chương trình thế giới động vật được Việt hóa; chương trình cải lương; các giải đấu thể thao như Serie A, La Liga, FA CupBrazil League,….. Khách hàng có thể xem những chương trình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào. Không những thế, khán giả còn được trải nghiệm trên 140 kênh truyền hình trong nước và Quốc tế, trong đó có hơn 30 kênh chuẩn HD với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Chỉ cần một đầu thu SCTV – VOD với một đường truyền tín hiệu duy nhất, Quý khách hàng có thể sử dụng cùng lúc ba gói dịch vụ Truyền hình kỹ thuật số, Internet và dịch vụ video theo yêu cầu - VOD với giá cước siêu tiết kiệm và chỉ cần thanh toán trên 1 hóa đơn hàng tháng.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Xem phim theo yêu cầu thì hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp lắm bạn ạ, nhưng mình vẫn tin dùng của VTV nhất: Đây là ứng dụng giải trí đa phương tiện của VTVcab, cho phép bạn thưởng thức hàng nghìn bộ phim điện ảnh, bom tấn, các kênh truyền hình yêu thích. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các chương trình, kênh truyền hình, phim theo cách riêng của mình vào bất kỳ giờ nào trong ngày. Khác với dịch vụ truyền hình truyền thống, bạn có thể tạm dừng, tua đi tua lại các cảnh phim hoặc chương trình truyền hình ưa thích mà không phụ thuộc vào nhà cung cấp nội dung

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Nhà em thì đang dùng MyTV các mẹ ạ, chất lượng cũng khá ổn:

Dịch vụ xem phim theo yêu cầu VOD (video on demand) là dịch vụ phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới (Anh, Mỹ, các nước Châu Âu) nhưng hoàn toàn mới tại Việt Nam. Đăng ký xem DANET, khán giả sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

100% nội dung của DANET là có bản quyền và đây là kho nội dung video có bản quyền lớn nhất Việt Nam. Danh sách phim DANET lên tới hàng nghìn phim bom tấn của Hollywood, phim Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, đến phim Việt Nam và các chương trình gameshows hấp dẫn. Thư viện phim siêu khủng với 3.000 giờ trong tháng đầu ra mắt, đến cuối năm 2016 kho phim DANET sẽ đạt khoảng 5.000 giờ phim và còn được cập nhật liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu xem phim đa dạng của khán giả.

DANET cung cấp 3 gói phim như sau:

- DANET Buffetcine (Phim gói) - Tiệc Buffet phim điện ảnh không giới hạn với 50.000VND/tháng. Khi đăng ký gói buffetcine, khách hàng thỏa thích xem không giới hạn với hàng nghìn giờ phim bom tấn Hollywood (Madagascar 3: Europe's Most Wanted, Hell Baby, Transformer, X-men: First Class…), phim Việt Nam ăn khách nhất, phim châu Á với những ngôi sao hàng đầu và những bộ phim chưa từng được chiếu rạp tại Việt Nam.

- DANET Go - Xem phim liên tục hoàn toàn miễn phí. Gói phim miễn phí bao gồm những bộ phim truyền hình đặc sắc Hàn Quốc (Dream High, Good doctor…), Trung Quốc, gameshow và các chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn nhất (Vietnam’s got talent, Amazing Race, MasterChef Việt Nam…). Nội dung dịch vụ có kèm thông tin quảng cáo.

- DANET Cineplex (Phim có phí)- Thuê phim trong vòng 48 giờ với những bộ phim bom tấn mới nhất từ 12.000VND – 29.000VND/phim. DANET Cineplex cung cấp những bộ phim mới ra rạp của Hollywood (như Mission: Impossible - Rogue Nation), phim Châu Á và phim Việt Nam và cả những phim hot trên thị trường thế giới nhưng chưa từng ra rạp tại Việt Nam.

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Dịch vụ xem phim theo yêu cầu tốt nhất hiện nay là Fim+ nhé các bác: Fim+ là dự án đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xem phim theo nhu cầu cá nhân với chất lượng HD, có bản quyền, phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh chuẩn. Cam kết là một “Hollywood của bạn”, Fim+ sở hữu thư viện lên tới 1.000 phim chọn lọc (phim Hollywood bom tấn, kinh điển, phim Việt Nam mới chiếu rạp, phim Châu Á...), với thể loại đa dạng và liên tục cập nhật phim mới.