Chuột Razer Diamondback có thực sự phù hợp với game thủ?

Mình đang định mua con chuột này, tuy nhiên nhìn thiết kế của nó rất bình thường, thậm chí hơi màu mè, chức năng thì không có gì đặc biệt, liệu nó có thực sự phù hợp với game thủ như mình không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Chất liệu tốt, hệ thống đèn LED có thể tùy chỉnh màu sắc cùng khả năng hoạt động với độ chính xác cao trên hầu hết bề mặt tiếp xúc là loạt điểm nhấn của mẫu chuột Razer Diamondback.

Razer là thương hiệu quen thuộc trong làng phần cứng game và dòng chuột Diamondback có lẽ cũng không phải là một sản phẩm xa lạ đối với cánh game thủ.
Trả lời 8 năm trước
Có mặt tại PC World Vietnam là mẫu Razer Diamondback phiên bản 2015 vừa "cập bến" thị trường Việt Nam vào những ngày giữa tháng 3/2016.
Về cơ bản, Razer Diamondback cũng là dòng chuột có thiết kế đối xứng nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho cả nhóm khách hàng game thủ thuận tay trái.
Trả lời 8 năm trước
điểm nhấn của mẫu chuột laser Razer Diamondback chính là sự hiện diện của 2 nút chức năng trên cạnh trái và cả cạnh phải. Lẽ đương nhiên, là dòng sản phẩm chuyên dụng, 4 nút chức năng này đều cho phép người dùng dễ dàng tái lập trình "nhiệm vụ" của từng phím thông qua ứng dụng Razer Synapse.
Trả lời 8 năm trước
Thêm vào đó, Razer Diamondback còn trông bắt mắt hơn hẳn nhờ trang bị hệ thống đèn LED không chỉ trên nút cuộn, logo Razer trên mặt lưng, mà còn dọc theo thân chuột.
Đáng chú ý là hệ thống đèn LED này vừa hỗ trợ tùy chỉnh màu sắc (khả năng hiển thị hàng triệu màu), vừa cho phép thiết lập các chế độ chớp tắt khác nhau.
Trả lời 8 năm trước
Từ những tiếp xúc thực tế cho thấy Razer Diamondback có chất liệu thật sự ấn tượng. Toàn bộ thân chuột có độ bám cao nhưng không hề nhạy dấu vây tay. Vật liệu feet cho cảm giác lướt chuột êm và mượt trên gần như mọi mặt phẳng.