Có nên mua laptop Dell Inspiron 5459 i5 không?

Tình hình là em đang định mua con này mấy bác ạ, nhu cầu của mình thì cũng chỉ hơn trung bình tí thôi, cũng ko làm gì nhiều về đồ họa cả, về cấu hình thì mình thấy con này thế là ổn rồi( i5, ram 4GB, 2,3GHz..) nhưng nghe bảo dòng Inspiron này dùng không ổn định với lại không được bền lắm hả mọi người? Ai dùng rồi cho xin review với? Mình cảm ơn :D

Trả lời 8 năm trước
Inspiron 5459 là mẫu laptop mới của dòng Inspiron 14 5000 series vừa được Dell cho lên kệ tại thị trường Việt Nam.
Máy được thiết kế mang phong cách di động cao, nhiều màu sắc tùy chọn cá tính, trang bị thế hệ vi xử lý thứ 6 Skylake của Intel, card đồ họa rời AMD Radeon R5 M335 đến 4 GB DDR3, cùng nhiều chức năng hỗ trợ công việc và giải trí phong phú.
Trả lời 8 năm trước
Laptop Dell Inspiron 5459 nổi bật phong cách của người dùng với thiết kế 14 inch. Có độ mỏng chỉ hơn 23 mm, chiếc laptop di động này ấn tượng với thiết kế hút mắt và nhiều tùy chọn màu sắc cá tính tùy chọn (đen, đỏ, trắng, bạc). Máy được làm từ chất liệu nhựa nhám cao cấp, tạo độ bám khi cầm và khả năng chống trầy, chống bám bẩn. Thiết kế nhỏ gọn của máy có thể dễ dàng cho vào túi và mang đi mọi nơi.
Trả lời 8 năm trước
Dell Inspiron 5459 hoạt động mạnh mẽ khi lướt web, chơi game hay sử dụng các ứng dụng nhờ sở hữu bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 Skylake của intel Core i7 6500U 4MB cache, lên tới 3,1 Ghz, giúp tốc độ của máy tăng lên đáng kể so với những thế hệ trước. Thế hệ vi xử lý mới nhất Skylake được đánh giá so với thế hệ trước Broadwell cho hiệu năng cao hơn từ 11% tới 17%, giảm điện tiêu thụ, tăng tuổi thọ pin, cho thời lượng pin dài hơn 1,4 giờ, tăng cường bảo mật từ trong cấu trúc và cải thiện hiệu năng đồ họa tốt hơn đến 40%
Trả lời 8 năm trước
Dell 5459 được trang bị ổ cứng 1 TB, thoải mái lưu trữ dữ liệu cùng RAM 4 GB DD3L (2 khe cắm) với tốc độ Bus 1.600 MHZ có thể nâng cấp đến 16 GB. Thời gian sử dụng pin của máy lớn, có thể lên tới 7 giờ.
Trả lời 8 năm trước
Bàn phím Dell 5459 đi kèm với bàn phím tiêu chuẩn được hỗ trợ backlit, người dùng có thể gõ một cách dể dàng trong điều kiện thiếu sáng. Touchpad với kích thước 105 x 80 mm cho cảm giác thoải mái lướt nhẹ nhàng, thu phóng, kéo trượt nhanh chóng trên bàn chạm đa điểm lớn.