Macbook Pro 15 inch bị dính lỗi điểm trắng?

máy Macbook pro 15 Mid 2015 của em dính lỗi điểm trắng, ra KTC thì họ bảo là Apple từ chối bảo hành lỗi này lấy lý do là do tác động của người dùng. Lúc em mua về xài rất kỹ càng còn chưa trầy chỗ nào cả và Apple Care còn đến tháng 12. 

Em muốn hỏi là anh em có ai bị dính lỗi này mà bảo hành thành công không ạ ? cho em xin kinh nghiệm.

Trả lời 8 năm trước
Cái này là do để cấn lưng màn hình dẫn đến màn hình có đốm sáng như vậy nên apple nó sẽ trả lời như trên. Trừ khi lúc bạn mua máy check tại Store mà đã thấy lỗi thì Store phải giải quyết cho bạn. KTC là điểm uỷ quyền dịch vụ của Apple tại Việt Nam rồi. Bác thử đem qua Future World xem thử người ta có nhận máy không.
Trả lời 8 năm trước
Bạn thay 1 cái ổ cứng chắc chắn còn ngon vào, nhét đĩa MacOSX 10.5 vào cài thử. ko nhận đĩa CD thì mượn thêm cái ổ gắn ngoài nữa cắm xem sao :-s
Trả lời 8 năm trước
Lỗi của bạn nằm ở những nguyên nhân sau:
- hỏng hdd hoặc bad
- cable hdd hỏng hoặc bad
- vài trường hợp bị trên main: socket hdd...

phương pháp khắc phục thì những anh em ở trên đã post, tóm tắt lại như sau:
- chắc chắn là hdd đã được cố định chặt vào socket, lấy cd mac os hoặc usb mac os cài lại (đã có hướng dẫn cài mac os roài)
- nếu vẫn không được thì thay 1 hdd khác để cài, hoặc kiếm 1 hdd có sẵn os bỏ vào test (có thể liên hệ với mình, sẽ support vụ này, free nhé)
- trường hợp bị trên main thì đi gặp bác sỹ gấp
Trả lời 8 năm trước
Chưa xong, chưa cần đi bác sĩ khi chưa xác định main toi hay không. Cánh thử là cắm cái macbook đó với một máy macbook khác thông qua một dây cable fiwire, Khởi động lại máy. Khi khởi động lại chiếc máy không bị lỗi thì giữ phímT. Máy bị màn hình trắng khi khởi động lại thi giữ phím Option. nếu hiện ra các ổ chứa hệ điều hành mà máy có thể boot thì chọn HDD có chứa hệ điều hành của máy không bị lỗi. Boot từ đó. Nếu máy boot được và chạy được thì coi như main sống . Lúc này máy của bạn sẽ chạy hệ điều hành từ đĩa cứng của máy kia thông qua sợi cable.
Trả lời 8 năm trước
chắc là do HĐD rồi, nếu cài lại mà ko đc bác phải mang đi bảo hành nếu còn bảo hành thôi