Cần tư vấn 1 chiếc Laptop vừa vừa, chơi game vừa phải, giả trí vừa vừa?

- Thật ra là em mới cho con nhỏ em con Dell 5559 i5 mới mua chưa được vài tháng cho nó đi học, nên giờ không có Lap xài nên lên đây mong mọi người tư vấn 1 con tương đương thấp hơn hoặc cao hơn cũng không sao, chính hãng xách tay xách chân gì cũng được chỉ cần em vừa ý là em mua ngay, sẽ làm 1 bài cảm nhận ngay nếu như con đó chưa ai làm ^^
- Nhu cầu em cũng đơn giản: game vừa phải, Giả lập android, itune, lướt web nghe nhạc xem phim, màn hình đẹp đẹp chút, Đặc biệt là phải đời thứ 6 Skylake mới được à nha.
- Em đang rất kết con Thinkpad E560 i5 FPT bán 16tr, con dell 7559 cũng ngon nhưng màn hình tệ quá. Card rời cũng được, Không card rời cũng không sao. Không thì con Thinkpad E460 cũng được, nhìn rất gọn gàng. 
*** Cũng dân thích tốc độ nên có sẵn SSD Evo 850 500gb vs Ram 8gb sẵn cho các bác dễ tư vấn ak.

Trả lời 8 năm trước
Acer Aspire V3-371-33A7

Lớp vỏ ngoài của Acer Aspire V3 371 được làm bằng nhựa và hợp kim nhôm, phần mặt lưng được thiết kế khá lạ mắt với họa tiết đốm lõm tạo cảm giác thích tay khi sờ vào. Máy có kích thước khá mỏng chỉ 19.5mm và khối lượng chỉ 1.5kg.

Màn hình của chiếc laptop siêu mỏng giá rẻ này có độ sắc nét cao nhờ độ phân giải 1366 x 768 trên kích thước 13.3 inch. Công nghệ Active Matrix TFT Colour LCD cũng đảm bảo cho hình ảnh hiển thị chất lượng, màu sắc hài hòa, sống động và độ tương phản cao.
Acer Aspire V3 371 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 Haswell 4030U xung nhịp 1.9GHz đem lại hiệu suất hoạt động ổn định và khả năng tiết kiệm pin hiệu quả. Bên cạnh đó, RAM 4GB giúp chạy đa nhiệm mượt mà, Ổ cứng HDD 500GB cho bạn không gian lưu trữ thoải mái.

Viên pin dung lượng cao 3220mAh kết hợp với công nghệ điện áp thấp ULV (Ultra Low Voltage) cho thời lượng sử dụng trung bình lên đến 6.5 giờ. Đây là thời lượng pin rất ấn tượng nếu so sánh với các loại laptop trên thị trường hiện nay, giúp người dùng thoải mái và chủ động hơn khi sử dụng máy cho công việc và giải trí hằng ngày.

Giá tham khảo: 9,9 triệu đồng
Trả lời 8 năm trước
Dell Inspiron N5447 có một ngoại hình nhỏ gọn với độ mỏng 21.5 mm và cân nặng chỉ 2.02 kg, rất tiện lợi để bạn di chuyển trong khi làm việc. Phần lưng máy bằng nhôm sáng tuyệt đẹp, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Máy được vát đều, tạo cảm giác mỏng hơn so với thông số. Chiếc laptop siêu mỏng giá rẻ này sử dụng lớp vỏ bằng nhôm cho vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn. Đồng thời, các góc cạnh được bo tròn mềm mại mang đến một thiết kế tinh tế thẩm mĩ cao.

Dell Inspiron N5447 được trang bị màn hình True Life 14 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel. Tuy thông số này chưa ấn tượng so với các dòng máy tính cao cấp nhưng màn hình máy nổi bật ở phân khúc trung cấp. Một màn hình đẹp, mịn màng kết hợp thêm công nghệ âm thanh Wave Maxx Audio 4.0 cực to, sống động mang đến không gian giải trí đúng nghĩa.

Laptop siêu mỏng giá rẻ Dell Inspiron N5447 là một trong những chiếc laptop đầu tiên ở Việt Nam trang bị bộ vi xử lý mới nhất từ Intel mang tên Haswell. Dòng chip mới này ngoài việc cho tốc độ xử lý nhanh hơn, nó còn tiết kiệm năng lượng và hoạt động mát mẻ hơn rất nhiều. Dung lượng RAM 4GB cho máy xử lý những tác vụ đa nhiệm mượt mà. Card đồ họa tích hợp thế hệ mới Intel HD Graphics 4400 sẽ giúp cho những người chơi game hài lòng khi nó chạy tốt những game 3D nặng như PES 2014, Need for Speed, …

Giá tham khảo: 11,4 triệu đồng
Trả lời 8 năm trước
Lenovo S410P 5943-8057

Lenovo S410P 5943-8057 mang nét thiết kế truyền thống của Lenovo, với các đường nét vuông vức và nam tính cùng màu đen hiện đai, bắt mắt. Vỏ ngoài bao bọc bởi một lớp hoa văn đường gân nổi có độ bám cao cho cảm giác cầm chắc tay và chống trầy xước, đồng thời cũng ít để lại dấu vân tay.

Màn hình 14 inch chuẩn HD, độ phân giải 1366x768 mang lại chất lượng hình ảnh đẹp, rõ nét, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí xem phim, chơi game hay lướt web của người dùng. Công nghệ chống lóa giúp cho hình ảnh luôn giữ được màu sắc dù thay đổi góc nhìn hay làm việc dưới ánh sáng mạnh.

Lenovo S410_59438057 được trang bị vi xử lý Core i5 4210U thế hệ mới nhất của Intel cùng với bộ nhớ RAM 4GB cho hiệu suất khá mạnh mẽ, giúp máy luôn hoạt động ổn định, mượt mà. Chipset đồ họa tích hợp cho phép người dùng giải trí với các game 3D vừa phải. Lenovo S410_59438057 sử dụng pin 4 cell. Bên cạnh đó với công nghệ quản lý năng lượng của Lenovo cho phép thời gian sử dụng lâu hơn so với những laptop khác và tuổi thọ pin được cao hơn.

Giá tham khảo: 12,3 triệu đồng
Trả lời 8 năm trước
Dell V5470

Dell Vostro 5470 được tạo ra từ nhôm nguyên khối cao cấp có khả năng chống trầy xước rất cao, ít lưu dấu vân tay và bền màu qua thời gian, phong cách thời thượng, mang lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng lâu, với độ mỏng ấn tượng chưa đến 15mm và trọng lượng 1.54kg thuận tiện cho việc di chuyển.

Chiếc laptop siêu mỏng giá rẻ này sở hữu màn hình 14.0" HD độ phân giải 1366x768 cho hình ảnh hiển thị sắc nét và sống động. Màn hình này được tích hợp công nghệ TrueLife cho chất lượng hình ảnh khá tốt ở mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả khi bạn đang sử dụng máy ở ngoài trời.

Thực tế sử dụng cho thấy hình ảnh tươi sáng, độ tương phản cao, 2 màu trắng và đen thể hiện khá chuẩn, mang lại cảm giác dễ chịu khi đọc văn bản và thưởng thức những bộ phim Full HD một cách tuyệt vời nhất. Điểm cộng nữa là màn hình có thể bật ra đến hơn 130 độ, ở góc độ này bạn có thể dễ dàng đặt máy lên bàn và chia sẽ dữ liệu với nhiều người.

Gói gọn trong một thân hình thanh mảnh của Dell Vostro V5470 là cấu hình cực mạnh bao gồm bộ vi xử lý Haswell Core i5, RAM 4 GB, VGA rời Nvidia GT704M 2GB. Cấu hình của chiếc laptop siêu mỏng giá rẻ này rất thích hợp cho những game thủ hoặc những người thường dùng các phần mềm thiết kế đồ họa nặng. Dung lượng ổ cứng lên đến 500GB.

Giá tham khảo: 14,9 triệu đồng
Trả lời 8 năm trước
Asus PU401LA

Asus PU401LA có thiết kế nguyên khối, tạo vẻ tinh tế và liền mạch. Các nhà thiết kế của Asus rất chú trọng ở phần đáy máy, họ loại bỏ những chi tiết thừa thãi để máy được gọn gàng hơn. Lớp tráng kim loại mang đến vẻ sang trọng cho Asus PU401LA. Hơn nữa, chiếc máy tính này còn có độ bền rất cao khi vượt qua những bài thử nghiệm thả rơi, đóng mở bản lề, áp lực màn hình. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền khi sử dụng Asus PU401LA.

Màn hình của chiếc laptop siêu mỏng giá rẻ Asus PU401LA có kích thước 14 inch độ phân giải 1366x768 pixel, hiển thị sắc nét với màu sắc chính xác. Màn hình máy làm bằng vật liệu chống lóa loại trừ ánh phản quang giúp giảm nhức mỏi mắt, cho bạn thời gian làm việc lâu hơn, hiệu suất cao hơn.

Đồng thời, màn hình cũng ngăn chặn khả năng bám dấu vân tay, giúp nó luôn sạch sẽ trong quá trình sử dụng. Bài kiểm tra về áp lực màn hình cho thấy, màn hình Asus PU401LA bền hơn đến 20% so với các loại màn hình máy tính xách tay thông thường khác.

Asus PU401LA được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 4 Haswell mang lại hiệu năng đáng kinh ngạc cùng với khả năng quản lý, sức mạnh đồ họa và công nghệ tăng cường kết nối. Dung lượng Ram 4GB và có thể nâng cấp lên 8GB giúp Asus PU401LA chạy đa nhiệm mượt mà.

Ngoài ra, Asus còn trang bị cho chiếc laptop siêu mỏng giá rẻ này các phần mềm quản lý, bảo mật và tối ưu máy tốt hơn như Intel Small Business Advantage hay Asus Asset Tag Manager. Dung lượng ổ cứng 500GB cho phép Asus PU401LA thoải mái sao chép dữ liệu vào máy, không gian bộ nhớ rộng lớn đảm bảo hiệu quả làm việc

Giá tham khảo: 13,2 triệu đồng