Muốn mua laptop nhẹ, đẹp, RAM 8GB trở lên

Chào các bạn,

Mình đang muốn mua laptop nhẹ, đẹp, RAM 8GB trở lên, nếu có touch thì càng tốt. Tầm tiền mình có là 20 triệu. Mình thích Vaio nhưng nghe nói Sony đã bán mảng laptop rồi nên không sản xuất nữa. Trước mình có xài Toshiba, máy thì bền nhưng mà loa nghe nhạc chán lắm.

Mong nhận được tư vấn của các bạn. Xin cảm ơn.

Trả lời 8 năm trước
Surface Pro 3 SSD 256 I7 ram 8 G
Trả lời 8 năm trước
đòi hỏi của bạn tương xứng với mức giá trên 30 triệu chứ không phải 20 triệu. laptop tầm 20 triệu bạn cần ít nhất 8GB RAM để làm gì vì cấu hình còn lại sẽ không tương xứng dể khai thác hết RAM (core i7 dòng U tiết kiệm pin không mạnh như nhiều người nghĩ). huống chi còn phải mỏng và nhẹ. VAIO vốn là thương hiệu có giá bán chat so với cấu hình, sony đã bán mảng VAIO không có nghĩa không còn laptop VAIO. vì chỉ bản chứ cho cty khác chứ k phải xóa xổ đi. mình nghĩ bạn nên chọn asus thì hợp lý nhất với nhu cầu mỏng (nhưng không mỏng như ultrabook đâu nhé), nhẹ, đẹp mà cấu hình cao của bạn. còn thêm cả cảm ứng mà RAM 8GB thì phải tầm 30tr.
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên xác định mục đích sử dụng của mình là gì ? Nếu chơi game hay làm những công việc nặng nhọc thì sẽ ko có máy tính nhẹ và đẹp vì dùng lâu sẽ nóng, dễ hỏng pin, hỏng máy. Ngược lại xác định mua máy đẹp , mỏng để tiện di động và thể hiện được cá tính bản thân thì ko cần phải mạng mẽ, nhu cầu đủ dùng . Thứ nữa là 1 chiếc máy tính mạnh ko phải đo bằng dung lượng của Ram mà là tốc độ xử lý của CPU, VGA card, tốc độ truy cập ổ cứng ( ổ SSD sẽ nhanh hơn). Ram hiện tại 4GB là quá dư thừa cho 1 chiếc laptop với những phần mềm thông dụng lẫn đồ hoạ cơ bản. Theo mình nghĩ với nhu cầu nhẹ và đẹp, thì Mac book Air là quá đẹp, vừa mỏng nhẹ, đẹp, tốc độ cao, trang bị ổ SSD truy xuất nhanh mà giá tầm 20 tr.
Trả lời 8 năm trước
mua cái hp 10 triệu. 10 triệu để rửa máy mới mua là đẹp nhất
Trả lời 8 năm trước
Ráng thêm ít mua Suface Pro 3, bạn sẽ hài lòng.
Trả lời 8 năm trước
XPS 15 2014 ( 9530) Core i5 4200H - 8GB - 500GB - 32GB SSD - FULL HD - Touch Screen - Win 8.1
19tr500
Trả lời 8 năm trước
SURFACE PRO 3 đi bạn, đỉnh nhất, vừa là laptop vừa máy tính bảng OK.
Trả lời 8 năm trước
Vậy thì macbook pro đi bạn. An tâm là của apple, không lo vụ suất xứ mờ ám
Trả lời 8 năm trước
Dell XPS 14 nhé bạn,core i7 ,nhẹ ,vỏ nhôm rất sang ,ram 8GB .