Tản nhiệt Wraith Cooler và CPU Athlon X4 845 chất lượng có tốt không?

Tản nhiệt Wraith Cooler và CPU Athlon X4 845 chất lượng có tốt không các bạn nhỉ, bạn nào biết thì tư vấn cho mình với, mình xin cám ơn ạ...

Trả lời 8 năm trước
Giải pháp tản nhiệt mới dành cho bộ xử lý máy tính để bàn mang đến khả năng làm mát tuyệt vời. Trong khi đó, tùy chọn bộ xử lý mới cung cấp hiệu suất cao và hiệu quả cho những người thực sự quan tâm đến cách máy tính hoạt động, âm thanh xử lý cũng như vẻ ngoài của thiết bị trông như thế nào.
Trả lời 8 năm trước
Hãng AMD vừa chính thức ra mắt giải pháp tản nhiệt mới, trong đó bao gồm thiết bị đầu bảng AMD Wraith Cooler – còn được biết đến với tên gọi AMD A10-7860K và bộ xử lý AMD Athlon™ X4 845 hoàn toàn mới dành cho máy tính để bàn.
Trả lời 8 năm trước
Được thiết kế dành cho đối tượng khách hàng thực sự quan tâm đến cách mà chiếc máy tính của họ hoạt động, âm thanh khi xử lý cũng như vẻ ngoài của thiểt bị. Mới đây, AMD vừa chính thức giới thiệu giải pháp tản nhiệt mới hoạt động êm ái hơn ở mức 39dB – chỉ bằng 1/10 so với những người tiền nhiệm. Đi kèm giải pháp tản nhiệt mới còn có đến bảy bộ vi xử lý AMD mới
Trả lời 8 năm trước
AMD Wraith Cooler là sự kết hợp giữa sự êm ái khi hoạt động với vẻ ngoài phong cách nhờ phần nắp đậy bóng loáng và hệ thống đèn LED chiếu sáng tinh tế. Với thiết kế mới đến từ AMD, Wraith Cooler mang đến cho hệ thống của bạn hơn 34% lưu lượng không khí và 24% diện tích bề mặt giúp tản nhiệt tốt hơn so với người tiền nhiệm.