Có 2 triệu đồng thì nên mua loa vi tính nào?

Có 2 triệu đồng thì nên mua loa vi tính nào hả các thím, em vừa build được bộ pc cấu hình khủng giờ chỉ thiếu mỗi loa thôi ạ, các thím tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Nếu ban nghe nhac nhiều thể loại thì Edifier hcs2330, thiên về bass thì logitech s530, cần âm thanh chi tiết thì altek lansing. Mỗi hãng có một thế mạnh. Mình thấy 3 hãng này là tối ưu nhất. Thêm tí nữa có thể mua hammann kardon ss ii, ssiii, ediffier s330d.
Trả lời 8 năm trước
Bạn làm đôi Microlab 5C nhé giá chỉ hơn 2tr 1 chút, còn nếu âm lượng lớn hơn thì có thể mua 6C. Phòng 20m2 đổ lại 5c là hợp lý. Đây là bộ loa 2.0 tạp pí lù không ngại dòng nhạc nào từ nhạc vàng nhạc dance đến nhạc không lời ... phim game đều cân hết. Mình nghe đc 2 tháng rồi nói chung là nếu bạn thuộc thể loại lẩu thập cẩm thì nên lấy bộ này còn nếu thiên về 1 dòng nào đó thì nên đầu tư 1 bộ chơi riêng thế mạnh đó.
Trả lời 8 năm trước
thêm 1 chút chi phí nữa thì bạn có thể mua dàn mini nội địa nhật bản hàng bãi, đảm bảo ăn đứt loa vi tính về mọi mặt. nhưng theo đó thì có 1 vài rủi ro, tuy vậy vẫn có thể đàm phán về dịch vụ để tránh rủi ro.