Những thủ thuật hay khi sử dụng Office 2007?

Mình thường sử dụng Office 2003 nên giờ chuyển sang Office 2007 thấy khó dùng quá, bạn nào biết những thủ thuật hay khi sử dụng Office 2007 thì tư vấn cho mình với, mình xin cám ơn ạ.

Trả lời 8 năm trước
Thay đổi đường dẫn lưu dữ liệu mặc định. Với đa số người dùng máy tính hay xử lý sự cố bằng cách cài đặt lại Windows, dùng Norton Ghost, Acronis True Image… thì việc đầu tiên phải lưu ý trước khi thực hiện là copy toàn bộ dữ liệu lưu bởi Microsoft Office sang nơi khác vì thói quen lưu dữ liệu ở ổ C. Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra bạn hãy thay đổi đường dẫn lưu file mặc định sang ổ đĩa khác. Trong Word bạn bấm vào nút tùy tỉnh, chọn Word Options > Save. Tại Default file location bạn bấm vào Browse và tìm đến nơi bạn muốn lưu rồi bấm OK > OK để trở ra ngoài.
Trả lời 8 năm trước
Chèn thêm hàng vào dòng đầu của văn bản. Khi ngay ở dòng đầu tiên của văn bản có một bảng biểu thì bạn sẽ cảm thấy khó khăn để chèn một dòng chữ vào trên bảng vì bạn có bấm chuột chọn như thế nào thì cũng nằm trong “đất” bảngcủa . Vậy bạn phải làm sao? Rất đơn giản, bạn bấm tổ hợp phím Ctrl+Home rồi nhấn Enter ngay lập tức ở trên bảng sẽ có khoảng trống để bạn làm việc.