Tầm 9 đến 10 triệu thì nên mua laptop của hãng nào?

Tầm 9 đến 10 triệu thì nên mua laptop của hãng nào hả các bác, chẳng là em sắp vào đại học nên muốn đầu tư một con laptop với giá sinh viên ạ, nhưng chưa biết nên chọn con nào cả. Các bác tư vấn giúp em với...

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước
LENOVO G510 Trong phân khúc 10 triệu đồng, các sản phẩm của Lenovo luôn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Bởi vậy, sự xuất hiện của một đại diện đến từ hãng máy tính Trung Quốc trong bảng xếp hạng này là điều vô cùng hợp lý. Đó chính Lenovo G510. G510 sử dụng dòng chip xử lý Intel Haswell Core i3-4000M xung nhịp 2.4 GHz, tích hợp đồ họa Intel HD Graphics 4600. RAM 2GB cho hiệu năng hoạt động ổn định và mạnh mẽ nhất trong tầm giá này. Việc sử dụng dòng M sẽ cho một sức mạnh tối ưu hơn dòng U, tuy nhiên đánh đổi lại, bạn sẽ phải giảm thời lượng sử dụng pin so với các thiết bị sử dụng chip dùng U. Lenovo G510 cũng được trang bị màn hình có kích thước lên tới 15,6 inch cho không gian làm việc thoải mái, khả năng hiển thị tốt cùng hàng phím số rời tiện dụng. Giá của sản phẩm này rơi vào khoảng hơn 10 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Tầm này thì mua Asus là chuẩn nhất nhé :)
Nguyễn Nhật Nam
Nguyễn Nhật Nam
Trả lời 8 năm trước

Công ty TNHH Nhật Nam chuyên phân phối các loại máy tính nên bạn có thể liên hệ với mình qua số điện thoại 093.666.3232 để được tư vấn.