Máy tính iMac phiên bản nào giá rẻ nhất hiện nay?

Máy tính iMac phiên bản nào giá rẻ nhất hiện nay hả các thím? Em đang muốn mua một chiếc về đặt ở bàn làm việc mà giá của nó đắt quá, không biết phiên bản nào thì rẻ nhất nhỉ?

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 8 năm trước
Apple hôm nay đã tung ra một phiên bản iMac mới với giá rẻ nhất từ trước đến nay. Giá bán cho mẫu máy tính để bàn mới kích thước 21,5 inch này của Apple hiện được bán với giá bắt đầu từ 1.099 USD trên Apple Store. Dòng iMac 21,5 inch cấp thấp mới này sử dụng chip xử lý dual-core Intel i5 tốc độ 1,4GHz, ổ cứng 500GB, bộ nhớ RAM 8GB và card đồ hoạ tích hợp Intel HD 5000 Graphics. Khách hàng có thể tuỳ chọn ổ cứng 1TB, 1TB Fusion Drive hay 256GB lưu trữ flash trong quá trình đặt hàng. Tất cả các mẫu iMac 21,5 inch và 27 inch khác của Apple vẫn được bán bình thường. Theo một phân tích của KGI Analyst vào năm ngoái thì năm nay Apple sẽ tung ra những mẫu iMac cấp thấp nhằm tăng doanh số tại những thị trường quan trọng ở nước ngoài. Và đúng như vậy, hôm nay Apple đã bán ra dòng iMac 21,5 inch với giá thấp nhất từ trước đến nay. Mẫu iMac cấp thấp này sẽ tạo điều kiện cho doanh số máy tính để bàn tăng lên trong thời gian tới. Gần đây cũng có tin đồn Apple đang chạy nước rút để trang bị màn hình Retina cho iMac. Điều này càng dễ trở thành hiện thực vì OS X Yosomite mà Apple vừa giới thiệu tại WWDC 2014 vừa qua được cải tiến nhiều trong giao diện và ứng dụng tích hợp để có thể vận hành tốt trong những thiết bị có độ phân giải màn hình cao. Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin chính xác nào về ngày ra mắt iMac Retina, nhưng có thể Apple sẽ tung dòng máy tính để bàn mới nhất của mình vào cuối năm nay. iMac cỡ 21,5 inch có thêm mẫu mới (được gắn nhãn NEW) trên Apple Store. Dòng iMac cấp thấp mới sẽ được bán trên Apple Store và các đại lý bán lẻ của Apple trong hôm nay, hãng cũng cho biết hàng sẽ sẵn sàng trong vòng 24 giờ tới.
Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước
Chiếc iMac 21,5" giá rẻ có tên mã MF883, CPU lõi kép Intel Core i5 xung nhịp 1,4 GHz trong khi phiên bản giá cao hơn 200 USD sử dụng CPU Intel Quad-core i5 xung nhịp 2,7 GHz. Ngoài ra bản iMac này đã bị cắt giảm một nửa dung lượng lưu trữ từ 1TB xuống 500GB, 8GB RAM. Điểm đáng tiếc nhất của iMac MF883 là sử dụng Intel HD Graphics 5000 mà không phải là Intel Iris Pro. Nếu có nhu cầu cấu hình cao hơn, người dùng có thể nâng cấp ổ cứng lưu trữ hoặc RAM trên trang bán hàng trực tuyến của Apple.