Những phần mềm có thể thay thế cho IDM?

Máy tính của mình trước đây có cài phần mềm IDM nhưng do dùng fake serial nên giờ không thể cài lại và dùng được nữa. Các bạn biết phần mềm nào có thể thay thế cho IDM thì chỉ cho mình với nhé, cám ơn các bạn :)

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 8 năm trước

Nếu muốn download thì bạn cài trình duyệt Cốc Cốc vào nhé, nó có thể thay thế hoàn toàn cho IDM đấy, tốc độ download cũng cực nhanh luôn

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 8 năm trước

Một số phần mềm miễn phí có thể thay thế IDM:

1. Download Ninja


Bạn có thể download phần mềm tại trang chủ :http://downloadninja.com/download/

ninja download
Giao diện chính của phần mềm sau khi cài dặt xong.

Bạn nên download thêm các Extensions dành cho các Browser để phần mềm sẽ thêm các tùy chọn vào menu chuột phải của trình duyệt và hỗ trợ bắt link tôt hơn, các Extensions này hỗ trợ cho Firefox, Chrome, Opera và Internet Explorer (riêng Internet Explorer đã có sẵn trong bộ cài đặt)

Để download bằng phần mềm này, bạn chỉ việc bấm vào link, một cửa sổ hiện ra.
download

Bạn thể nhấn vàoQuick Addđể tải ngay, chọnDownload Queueđể có thể thêm vào danh sách lịch download.

Ngoài ra bạn cũng có thểdownload các video từ Youtubevà các trang chia sẻ video khác bằng cách copy link và dán vào phần Download Media (vòng tròn có biểu tượng Youtube)

download
Bạn cũng có thể thay đổi chủ đề và ngôn ngữ cho phần mềm bàng cách vào setting (hình bánh răng), chỉnh trong phần Interface Theme và Interface Language.
download

Điểm mạnh của phần mềm nàyđó là tốc đọ download rất nhanh và không cần ghép file khi đã download xong, điều này sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian so với IDM khi download các file có dung lượng lớn, IDM thường phải ghép các file vừa tải về rất lâu.

Phần mềm cũng có một số điểm còn hạn chế như giao diện khá khó cho người mới bắt đầu, cần một thời gian mới có thể làm quen được. hy vọng nhược điểm trên sẽ được khắc phục trong các phiên bản tiếp theo.

2.EagleGet


Đây cũng là một phần mềm miễn phí khác mạnh mẽ không kém, bạn có thể download tại đây:http://www.eagleget.com/vn/

Giao diện chính sau khi cài đặt:

download

Khi bấm vào link, phần mềm sẽ tự động nhận, nếu không nhận, bạn có thể add link bằng cách nhấn vào dấu + và copy link download dán vào đó.

Bạn cũng có thểđổi skin làm đẹp cho EagleGetdownload
Chương trình hỗ trợ download các video trên internet và cho phép download theo lịch đặt sẵn trong phần Queues tương tự như các phần mềm trên.

download
Bạn có thể add browser và các file muốn tự động nhận link trong phần Configurations/Monitor trong phần Browser Integration và Automatically Start Downloading the Following File Types.

Sau khi download xong, phần mềm sẽ có thông báo nhỏ phía dưới màn hình, không gây khó chịu như IDM.

download

Phần mềm này sau khi download xong cũng không cần thời gian để ghép file.

3. Orbit


Bạn có thể tải và cài đặt ở đây:http://www.orbitdownloader.com/

Sau khi cài đặt, bạn có thể download ngay. Phần giao diện chính của phần mềm:

download

Là một phần mềm miễn phí khá tốt, cho tốc độ download không hề thua kém các đối thủ khác. Bạn có thể dặt lịch download trong phần Scheduler, giới hạn tốc độ download, quét các tập tin vừa tải về với antivirus trong máy… trong phần Preferences.

download
Giống như EagleGet, sau khi download xong, chỉ có một thông báo nhỏ phía dưới màn hình sau khi download xong.

download
Hy vọng với những phần mềm được giới thiệu ở trên sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên các phần mềm hoàn toàn miễn phí.

4. FlashGet


Đây là một trong nhưngphần mềm download nhanh nhất,FlashGethứa hẹn có thể download nhanh gấp 6-10 lần so với trình mặc định trên trình duyệt. Chương trình này hỗ trợ tất cả các giao thức cơ bản, trong đó có HTTP, FTP và MMS. Vẫn có các chức năng cơ bản như các phần mềm quản lý download khác như lập thời giân biểu, tự động tắt máy… phần mềm còn hỗ trợ download các file torrent, rất tiện lợi, bạn không cần cài đặt các chương trình quản lí torrent để download nữa.

download

Bạn có thể tải và cài đặt phần mềm này đây:http://www.flashget.com

5. Một số phần mềm khác


Download Accelerator Plus:

DAP được tích hợp hàng tá các tính năng hấp dẫn. Bạn có thể xem một video ngay trong lúc đang download nó, thay vì phải đợi download xong, hoặc có thể đổi định dạng video sang Mp3 nếu muốn…

download

Tải và cài đặttại đây:http://www.speedbit.com/

Free Download Manager

Cách mà Free Download Manager làm việc cũng giống như hầu hết các chương trình quản lý doanload khác. Nó hỗ trợ rất nhiều các giao thức khác nhau như BitTorrent và FTP. Đây là một chương trình mã nguồn mở, có nghĩa là cộng đồng các nhà phát triển có thể luôn luôn cập nhật và cải tiến nó. Chương trình thậm chí còn có tính năng Remote control cho phép bạn danh sách đã và đang được tiến hành ở bất cứ chiếc máy tính nào.

download

Bạn có thể tải và cài đặt tại đây:http://www.freedownloadmanager.org/download.htm
GetRight

GetRight giúp người dùng tiếp tục download các file khi kết nối bị gián đoạn, thay vì phải tải lại từ đầu như trình mặc định trên browser, tiết kiệm thời gian cho bạn. Chương trình cũng có thể tự động tắt máy khi đã hoàn tất quá trình tải về, và dò tìm các link download khả dụng trên các trang web cho bạn.

download

Bạn có thể tải về tại đây:http://getright.en.softonic.com/

Hung Tam
Hung Tam
Trả lời 8 năm trước

Muốn thay thế IDM hiệu quả nhất thì bạn nên cài thêm phần mềm Cốc Cốc nhé :)

My Mao
My Mao
Trả lời 8 năm trước
Download Ninja: phần mềm tải file miễn phí đủ sức thay thế IDM

download-ninja.


Đầu tiên thìDownload Ninja(DN) là ứng dụng miễn phí, do đó chúng ta có thể thoải mái sử dụng mà không phải tốn tiền mua giống nhưIDM. Nhược điểm là nó chỉ mới có cho Windows mà thôi, chưa có cho Linux và Mac OS. Tải về miễn phí ở đây nhé. Ngoài ra,phần mềm miễn phí nàycòn có nhiều gói ngôn ngữ cho giao diện của nó, từ tiếng Anh cho tới Pháp, Tây Ban Nha, Đức, và có cả tiếng Việt luôn:http://downloadninja.com


SNAG-0016.


Khi tải file, DN có khả năng chia nhỏ file đó thành nhiều phần (từ 10 tới 32 phần nhỏ) để kết nối cùng lúc, nhằm tăng tốc độ tải về. Dĩ nhiên thì tốc độ tải phụ thuộc chủ yếu ở đường truyền internet của chúng ta nữa.

download-ninja (4).


Khi chúng ta copy link một file cần tải vô clipboard (Ctrl + C), Ninja Download tự động bắt link và thông báo, chỉ cần nhấn chuột phải vô khung hiện ra thì chương trình sẽ bắt đầu tải file về cho chúng ta.

download-ninja (7).


Điểm đặc biệt của DN là phần mềm này sẽ tải file theo cơ chế từ đầu byte đầu tiên cho tới byte cuối cùng. Nhờ đó, với những file media như phim ảnh, nhạc thì ngay khi tải file về, chúng ta đã có thể mở để xem trước file đó, rất tiện lợi. Ví dụ tải thử một phim nào đó, mở lên coi trước, không ưng ý thì cancel khỏi tải tiếp, tiết kiệm thời gian.

Một chức năng rất hay mà Download Ninja được trang bị nữa đó là giúp tải video từ những trang web phổ biến, ví dụ Youtube, Vimeo, SoundCloud, số trang hỗ trợ lên tới hơn 200. Chỉ cần paste link cần tải vô cửa sổ của DN là nó sẽ tự bắt link cho mình.

download-ninja (2).


Không chỉ vậy, DN còn có khả năng convert định dạng của những file media mà nó tải về, ví dụ từ MKV qua MP4, hoặc trích riêng âm thanh từ những video đó.

download-ninja (6).


Download Ninja cũng có plug-in cho IE, Opera, Chrome và Firefox, giúp bắt link nhanh khi cần tải. Phần mềm này còn nhiều chức năng khác, các bạn có thể tự tìm hiểu thêm.Tải về miễn phí ở đây nhé.

download-ninja (5).
Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 8 năm trước
Cài Cốc cốc vào bạn nhé, thay cho idm luôn được đấy :D
Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước
Nếu muốn down nhạc và video không cần idm thì bạn nên dùng trình duyệt Cốc Cốc nhé, chất lượng cũng rất ok đấy :)