Phân phối usb chính hãng giá rẻ tại Tp.hcm ở đâu ?

ở đâu phân phối usb chính hãng giá rẻ tại Tp.hcm ?

hiện tại mình đang cần tìm nhà phân phối , nhà cung cấp usb chính hãng uy tín và giá tốt nhất để thuận lợi cho việc kinh doanh . 

Ai biết nhà phân phối usb chính hãng nào giá tốt mà chất lượng thì giới thiệu cho mình lấy hàng nhé ! 

cảm ơn mọi người nhiều nhé ! 

Đại Lợi
Đại Lợi
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn !

hiện nay nhà cung cấp usb có in logo có khắc logo rất là nhiều. nhưng để kiếm được 1 nơi vừa có chất lượng tốt và giá lại rẻ thì không hề dễ tý nào. để được điều đó mình nghĩ bạn nên tham khảo trang này thử nhé http://usb24h.vn/usb-qua-tang-pc89.html hoặc tìm sreach google công ty Hưng Việt Phát thì ra nhà cung cấp usb bạn nhé !

Mình thấy ở đó chuyên phân phối usb quà tặng và usb chính hãng các loại nên giá cả cũng khá là rẻ. bảo hành 2 - 5 năm ==> đảm bảo hàng chất lượng luôn nhé ! mình đã dùng và rất là ok !

đây là mẫu mình mua lần trước

usb sony mini chính hãng giá rẻ

Đặng Thị Thanh Tuyền
Đặng Thị Thanh Tuyền
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn, nếu bạn mua đi bán lại thì bạn có thể tham khảo các loại usb bên mình tại TPHCM nhé, usb bên mình nhiều loại mẫu mã đẹp đa dạng, đảm bảo usb bên mình là hàng chính hãng, bảo hành 1 - 3 năm 1 đổi 1. Ngoài usb ra bên mình còn phân phối cung cấp các loại thẻ nhớ (bảo hành 5 năm 1 đổi 1), ổ cứng hdd và pin sạc dự phòng chính hãng (bảo hành 1 năm 1 đổi 1)

Bạn lấy số lượng nhiều thì call để được giá rẻ và tốt nhất nhé.

Link tham khảo:http://usbtphcm.blogspot.com/

 Ki
Ki
Trả lời 9 năm trước

- Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http://vnsat.org/raovat/chitiet/ban-xe-o-to-toyota-siena-sx-2003-mau-trang-noi-that-da-mau-kem-123994.html#ixzz3NQrYQn6f
SENMi.vn
SENMi.vn
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể liên hệ SENMI. Thông tin xem tại website: http://senmi.vn

Julia
Julia
Trả lời 8 năm trước

Đây là cty chuyên phân phối USB, thẻ nhớ Sandisk 16GB từ HongKong, Malaysia, bạn liên hệ vào Bộ phận kinh doanh để có giá tốt nhất nha, Liji_12@yahoo.com.vn