Cách tăng like facebook hiệu quả ?

Xin chào các bạn

Hiện này mình thấy có rất nhiều bạn cung cấp dịch vụ tăng like facebook với giá cả và cách thức rất khác nhau. nên mình rất phân vân khi lựa chọn dịch vụ.

Các bạn giải thích giúp mình các hình thức tăng like Facebook nha.

Nguyễn Nghĩa
Nguyễn Nghĩa
Trả lời 10 năm trước

Tăng like có 6 phương pháp chính


1. Tăng LikeFacebook bằng Facebook ads. - Miêu tả: sử dụng quảng cáo tăng like của Facebook để tăng like cho một Fanpage xác định. Facebook sẽ xuất hiện hình ảnh và thông điệp của Fanpage bạn muốn tăng like đến đối tượng khách hàng mục tiêu của Fanpage. Khách hàng mục tiêu của Fanpage sẽ thấy nhìn thấy thông điệp truyền tải và thông qua thông điệp đó khách hàng mục tiêu sẽ quyết định like page hay không like page. Đây là phương pháp tăng like chất lượng nhất.

Mẫu quảng cáo tăng like bằng Facebook ads.

- Ưu điểm: ·Like tăng được chính là khách hàng mục tiêu của quý doanh nghiệp vì người dùng facebook sẽ đọc quảng cáo tăng like và quyết định có like Fanpage hay không. · Phân khúc đối tượng like rất chuẩn xác theo đúng khách hàng mục tiêu với các tiêu chí: độ tuổi, giới tính, tỉnh thành phố, trình độ học vấn, tình trạng hôn nhân gia đình,… · Tốc độ tăng Fan nhanh. · Khả năng tương tác cao nhất. - Nhược điểm: · Chi phí cao.

2. Tăng Like bằng các event.

- Miêu tả: Tăng like bằng các chương trình Promotion của doanh nghiệp. Thông qua các cuộc thi ảnh, các chương trình khảo sát, khuyến mãi ,… để tăng Fan (Người chơi phải like Fanpage trước khi tham gia chương trình Promotion của doanh nghiệp. - Các kiểu Event · Thi ảnh. · Khảo sát nhận thưởng. · Quay số trúng thưởng. · Rút thăm may mắn nhận quà. · Quay số nhận khuyến mãi từ 10% - 100% giá dịch vụ, sản phẩm. · Mời bạn bè cùng tham dự để nhận giải.

3. Tăng Like bằng Facebook apps.

- Miêu tả: Chúng tôi sẽ viết các ứng dụng vui để thu hút hàng triệu lượt người chơi và khi người chơi phải like trước khi chơi ứng dụng. Ứng dụng có thể cài lên Fanpage của khách hàng hoặc không cài lên.

Tăng like bằng app

- Ưu điểm: · Tương tác khá, gần như tương đương với cách tăng fan bằng Facebook ad. · Chi phí rẻ. · Tốc độ tăng fan rất nhanh - Nhược điểm · Khó xác định chính xác tốc độ và thời gian chạy Fan vì phụ thuộc rất nhiều vào nội dung ứng dụng sẽ chạy. · Fan chủ yếu là Fan đại trà (trên cả Việt Nam, cả Nam và Nữ, 70% tuổi từ 18- 24 tuổi).

4. Tăng Fan bằng Nút like đặt trên Website

Miêu tả: Nút like Fanpage của khách hàng sẽ được đặt bên trên hoặc dưới các bài đăng của các website bên hệ thống các website của chúng tôi. Khi khách hàng xem các ảnh vui và Video hài sẽ nhấn vào nút like và like Fanpage của khách hàng.

Tăng like bằng nút like trên website

5. Tăng like sử dụng Botnet.

Sử dụng Botnet mời hàng triệu người vào Fanpage của khách hàng sau đó họ sẽ like tự nguyện dựa trên nội dung của Fanpage. Như vậy nội dung Fanpage càng tốt thì tỷ lệ like càng cao.

6. Tăng like sử dụng Token cài vào trình duyệt.

Sử dụng Token cài vào trình duyệt để user tự động mời tất cả bạn bè của họ like 1 Fanpage nào đó. Phương pháp tăng like này khá giống Botnet nhưng khác nhau về phương pháp và tốc độ thực hiện chậm hơn phương pháp dùng Botnet.

7. Các phương pháp Tăng Likefanpage khác.

Liên hệ để biết thêm chi tiết.

Xem giá tăng like

Liên hệ: - Mr Nghĩa: 094 337 6363 - Email: nguyendinhnghia162@gmail.com - Công Ty TNHH RPC. - Skype: Nguyendinhnghia162

Tâm Nguyễn
Tâm Nguyễn
Trả lời 10 năm trước

Cách Tăng Like Bằng Facebook Ads

Cách tăng like bằng Facebook ads

Để đáp ứng nhu cầutăng like Facebookcủa các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân,… Facebook đưa ra quảng cáotăng like.Quảng cáo tăng likefacebook có đặc điểm sau:Kích thước banner chuẩn: 600 * 225 PX.Số ký tự giới thiệu: nên từ 90 - 120 ký tự (theo kinh nghiệm tác giả).Xem hình ảnh ví dụ bên dưới:

- Ưu điểm của hình thứctăng like bằng Facebook ad:

  • Phân khúc khách hàng sâu.Quảng cáo tăng likecủa Facebook có thể nhắm đến các phân khúc khách hàng chi tiết như: độ tuổi, giới tính, thành phố, tình trạng hôn nhân, trình độ học vấn, sở thích, …
  • Tương tác like cao.
  • Người like Fanpage có một số sở thích tương đồng với thương hiệu. (Xem ở phần nhược điểm để biết nguyên nhân tại sao).
  • Ngoài việc tăng fan còn giúp thương hiệu được nhiều người biết đến.
  • Tăng like an toàn, tốc độ tăng like ổn định.
  • Phù hợp với các thương hiệu.

- Nhược điểm:

  • Chi phí cao. Chi phí giao động từ 0.007$ đến vài Đô Mỹ/like tuỳ thuộc vào nội dung quảng cáo, banner quảng cáo, ngân sách quảng cáo, tốc độ tăng like, nhóm đối tượng, …
  • Tốc độ tăng like chậm hơn tăng like bằng website, app, botnet, token. Tốc độ khoảng vài ngàn like/ngày. Nếu tốc độ tăng like đẩy lên quá cao thì giá trên mỗi like sẽ rất cao.
  • Nếu đối tượng khách hàng là đại chúng thì tăng like bằng Facebook ads có độ tương tác không cao hơn tăng like bằng APP yêu cầu like trên facebook. Xem chi tiết hình thức ở mụctăng like bằng app.
  • Đối tượng like Fanpage thường không phải là đối tượng thích thương hiệu mà thường chỉ là có sở thích chung vì để giảm chi phí trên mỗi like, mẫu quảng cáo tăng like thương nhắm vào một sở thích nào đó của khách hàng chứ không đưa thương hiệu vào (nhận định này có thể sai với nhiều phương pháp chạy ad nhưng theo kết quả của một số nghiên cứu thì đối tượng like fanpage thường không phải yêu thích thương hiệu đó mà vì họ yêu thích 1 bài viết nào đó).


Cách tăng like:- Vào địa chỉ:https://facebook.com/advertising.
-Bấm vào nút: “Create ads” bên góc trên bên phải màn hình.- Sau khi màn hình xuất hiện như trên chúng ta sẽ chọn loại quảng cáo Page Like.- Tiếp theo sẽ chọn trang Fanpage mà bạn đang muốn quảng cáo tăng like. Chú ý khi bạn Click vào nút "Page Like" ở trên thì Facebook sẽ hiện ra 1 danh sách những Fanpage bạn đang làm admin và bạn sẽ chọn 1 trang để tăng like.
- Bạn sẽ chọn 1 ảnh có kích thước 600 * 225 PX. và viết nội dung quảng cáo tăng like như hình bên dưới.

- Tiếp theo bạn sẽ chọn đối tượng khách hàng mục tiêu.- Chọn ngân sách và nhấn nút "Place an order" để hoàn tất việc tạo ad

Xem chi tiết hơn ở link:http://tanglikefacebookgiacucre.blogspot.com

Nguyễn Nghĩa
Nguyễn Nghĩa
Trả lời 10 năm trước

tăng like facebook

Bảng gia tăng like Facebook

Tăng like | tăng fan | tăng like facebook | tang like | tang like facebook | dich vụ tăng like facebook | dich vu tang like facebook

Liên hệ: Mr Nghĩa: 094 337 6363

Website: http://tanglikefacebookgiacucre.blogspot.com/

Mai QUốc THư
Mai QUốc THư
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn, mình chuyên tăng like cho facebook, mình cung cấp 3 loại like

1/ Like apps: giá 100d

2/ Like Suggest: 250d

3/ Like ads: 500d

Chi tiết bạn có thể xem thêm trên websites của mình http://facebookmaster.vn

Liên hệ với mình qua facebook để được tư vấn: http://facebook.com/maiquocthu

Tel: 0984 562 081 ( Mai Quốc Thư )

Cám ơn :)

Phong Nguyen
Phong Nguyen
Trả lời 9 năm trước

Bạn vui lòng tham khảo 5 cách tăng like rất hiệu quả tạihttp://dichvu.npmarketingvn.com/tang-like-facebook.html