Xin hỏi địa chỉ download các logo dùng cho máy cắt decal. Có phải chỉ có logo làm từ CorelDraw mới có thể dùng cho máy cắt decal?

Xin hỏi địa chỉ download các logo dùng cho máy cắt decal. Có phải chỉ có logo làm từ CorelDraw mới có thể dùng cho máy cắt decal, và chỉ cắt được các logo có đường viền?
Nguyen Ha My
Nguyen Ha My
Trả lời 15 năm trước
Mỗi công ty, đơn vị có logo riêng và chứa những đặc thù riêng, do đó khi có yêu cầu, bạn cần phải vẽ từ đầu chứ khó lòng có sẵn. Hầu hết các đĩa CD chứa bản gốc của trình xử lý đồ họa (như CorelDraw) đều có chứa nhiều thư mục ảnh với nhiều chủng loại khác nhau. Đĩa CD này cũng có chứa nhiều font chữ mà mỗi ký tự là 1 icon, logo phổ biến nào đó. Đây là những nguồn mà bạn có thể tham khảo, sử dụng lại một phần nếu có yêu cầu. Sau khi có kết quả vẽ (logo, văn bản...) bạn có thể in ra máy in hay xuất ra máy cắt decal tùy yêu cầu với điều kiện đã cài thành công driver quản lý thiết bị tương ứng. Trong số các trình xử lý đồ họa, hiện CorelDraw được dùng phổ biến nhất vì tính năng và sức mạnh của nó.