Không login vào gmail được ai biết chỉ mình với?

Không biết Gmail bị điên hay là em bị điên nữa các các bác ạ. Hôm nọ qua nhà thằng em họ, vào Gmail ở máy nhà nó, gõ pass như bình thường mà nó cứ báo là "Tên người dùng hoặc mật khẩu bạn đã nhập là không đúng". Làm đi làm lại đến 10 lần mà vẫn không được, dùng câu hỏi bí mật mà vẫn không được ( nó lại báo là sai đáp án câu hỏi bí mật ). Bực cả mình, về nhà thử login lại ở máy của mình thì thấy vào trơn tru ngon lành, tưởng xong, đến hôm nay thì máy nhà em cũng không vào được Gmail luôn, lỗi báo y như trên. Có bác nào vào confirm giúp em xem là Gmail bị điên có phải không, nếu không thì phải làm thế nào.
nó bao như vậy nè:
Enter the correct password above and then type the characters you see in the picture below.
mình đã gõ mấy cái chữ lằng nhằng vao cái ô o phía dưới như nó chỉ dẫn rồi mà vẫn ko được. Các bác có ai gặp trường hợp này chưa xin chỉ giáo.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, theo mình bạn thử qua máy khác, mạng khác xem có login được không trước đã. Nếu vẫn không được thì chắc cần nghĩ đến là bạn bị mất email. Do người khác có thể biết acc của bạn và đổi pass mất rồi

Hoang Nhu
Hoang Nhu
Trả lời 13 năm trước

Có thể do bộ gõ tiếng việt ở máy thằng em họ được bật mà bạn không biết; Có thể do phím Num Lock bị tắt đèn gây ra việc gõ phím số ko được; Có thể do kẹt phím Shift..... Bạn thử gõ mật khẩu của bạn ra chỗ khác rồi copy, paste nó vào.