Cần sửa Ti vi TCL?

Tôi có sửa tv TCL chạy IC LB1238 bị mất tín hiệu đài nhưng video thì vẫn còn được,tắt chế độ màn hình xanh thì thấy hột rất nhỏ.Đã thay thữ IC và lóc rồi nhưng không được, cũng như thế.MOng các bạn nào có nhiều kinh nghiệm về TV giúp mình với, mình mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm.
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Bạn xem có 33v không tôi gặp mấy cái bị đứt đường 33v mạch rất nhỏ nằm ngoài cùng chay ngang ngõ video 1 ngoài sau. Bạn kiểm tra B+ kênh chưa? Đã thay bộ kênh khác chưa? Còn ở màn ảnh xanh có chút hột nhỏ nhỏ thì bình thường! Khi bạn dò kênh có phát hiện được đài nào không? Nếu phát hiện ra đài mà không nhớ thì máy bị không tự động dừng dò hoặc mất nhớ.
lingocbao
lingocbao
Trả lời 14 năm trước
Hàng TCl dòng LCD hư rồi thì bỏ đị, sữa làm gì nữa[:-P]
lingocbao
lingocbao
Trả lời 14 năm trước
[gallery]/11/hdh1258103474.jpg[/gallery][gallery]/11/hdh1258103474.jpg[/gallery] Chỉ một kết nối đơn giản giữa ổ cứng với Blue Ray LCD P10 thông qua ngõ USB 2.0, cả thế giới phim HD và Full HD của Hollywood sẽ ngay trong tầm tay. Thu hút vạn ánh mắt ngưỡng mộ với vẻ ngoài lộng lẫy như những món trang sức bằng Thạch Anh đắt tiền, hãy tận hưởng “ The Creative Life ” mà TCL mang đến cho bạn! Blue Ray LCD - P10 series có thể tự do trình chiếu hầu hết các định dạng phim HD và Full HD phổ biến hiện nay, bất kể các loại phim bom tấn của Hollywood hoặc những bộ phim kinh điển dạng RMVB, tất cả đều được đọc một cách trôi chảy và được trình chiếu hoàn hảo thậm chí đến cả những phim chất lượng cao như H.264 và 1080P. Hơn thế nữa, Blue Ray LCD còn lộng lẫy với vẻ ngoài như những món trang sức bằng Thạch Anh đắt tiền. Hơn cả vạn ánh mắt ngưỡng mộ, một thế giới giải trí đang chờ bạn trải nghiệm.