Cuộc chiến TV cao cấp và lợi thế nào cho Samsung?

Các mẫu thiết kế của TV ccao cấp đang trên đà chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt của các hãng sản xuấ. Nguyên nhan do đâu? Câu trả lời được đưa ra chính ở những công nghệ áp dụng vafp sản phẩm ở phân khúc này.

Giờ đây, mọi ánh nhìn đều dồn về dòng sản phẩm QLED TV của Samsung bởi vì không chỉ xuất hiện công nghệ hình ảnh mà ở trong thiết bị này, nó còn sở hữu những phong cách thiết kế vô cùng đẹp mắt, nổi trội lên trên đó là vẻ đẹp tới từ đường nét thiết kế  không viền màn hình và những kết nối tối giản nhất có thể.  Mọi đường kết nối của TV chỉ thông qua một sợi cáp quang siêu mảnh, ngoài ra thì không có bất kì một dây cáp kết nối lằng ngoằng nữa. Chính từ những đột phá về công nghệ nói trên chính là điểm tựa giúp  cho Samsung nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí đầu bảng trên thị trường TV trong suốt cả năm 2017.

Bên cạnh sự tập trung chính vào việc phát triển công nghệ, Samsung luôn là nhà phát triển rất biết lắng nghe người tiêu dùng và tìm hiểu kĩ lưỡng thị trường. Cho tới thời điểm hiện nay, xuất hiện những mẫu TV có màn hình cong trên thị trường chỉ còn mang thương hiệu duy nhất là Samsung. Và để chiều lòng cũng như phù hợp với chi phí thu  nhập chung, hãng này cũng đang trong quá trình thực hiện nỗ lực giảm chi phí sản xuất và giá của sản phẩm để TV, điều này sẽ giúp đem tới cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng hơn.

Chưa có câu trả lời nào