Nexus Q – thiết bị giải trí tối ưu cho gia đình bạn

 Khi mà phòng khách của các gia đình đang dần trở thành đối tượng ưu tiên hàng đầu của các hãng công nghệ như Intel hay Apple thì đối với Google điều này cũng không ngoại lệ. Gần đây, google vừa công bố Nexus Q, thiết bị giải trí dành cho các nội dung trên Google Play tại sự kiện Google I/O.

 Nexus Q nổi bật với kiểu dáng hình cầu độc đáo với các kết nối HDMI, Wi-Fi hai băng tần, micro-USB và đèn nhiều màu. Thiết bị hoạt động dựa trên việc kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng dùng hệ điều hành Android, cho phép người dùng sử dụng các thiết bị đó để truyền phim, nhạc hay thậm chí cả truy cập Google Play tới  Nexus Q và chính Nexus Q sẽ điều khiển chạy nội dung trên TV, loa hoặc máy tính của người dùng. Không chỉ truyền được các nội dung phim, nhạc hay show truyền hình mà Nexus Q còn có thể phát cả các video trên YouTube.

 Để tạo nên sự khác biệt, Google nhấn mạnh vào tính năng “xã hội” của nó thể hiện trên ứng dụng Google Music. Cụ thể tất cả các thiết bị có ứng dụng này đều có thể qua kết nối wifi tới Nexus Q tạo và chia sẻ nội dung cho nhau qua hệ thống của thiết bị giải trí này.

 Với những tính năng được trang bị trên, sản phẩm được Google đưa ra thị trường với mức giá khá cao, khoảng 300 USD, cao hơn nhiều so với sản phẩm của Apple. Tuy nhiên điểm cộng của thiết bị là được hoàn toàn sản xuất tại Mỹ, chứ không phải Trung Quốc như các sản phẩm khác. Hiện tại, sản phẩm chỉ được bán tại thị trường Mỹ. Người dùng hiện có thể đặt hàng và sẽ được vận chuyển đến trong khoảng 2 hoặc 3 tuần nữa.

Chưa có câu trả lời nào