Tại sao bạn nên mua máy hút bụi Hitachi?

Bạn mệt mỏi vì nhà cửa vẫn tràn ngập bụi bẩn dù bạn vẫn thường xuyên sử dụng máy hút bụi để làm sạch? Hãy chọn ngay máy hút bụi Hitachi, sản phẩm loại bỏ bụi bẩn một cách nhanh chóng, diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, thiết kế tiện lợi, có độ bền cao và giá thành tốt.

1. Khả năng hút bụi nhanh, diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả

Máy hút bụi Hitachi hoạt động với công suất mạnh từ 1600W trở lên giúp hút bụi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa và giúp giảm hao phí điện năng cho gia đình.

Đa số các sản phẩm đều được trang bị bộ lọc Hepa kết hợp với tính năng khử mùi Nano Titanium hiện đại giúp hút đến 99% bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, lọc khí giúp đem đến cho ngôi nhà bạn một không gian sống trong lành, sạch sẽ, tinh khiết.

Máy hút bụi còn sở hữu công nghệ hút xoáy Cyclonic, Cyclone giúp xử lý, giảm kích cỡ hạt bụi, giảm khả năng bụi bám vào bộ lọc.

2. Làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà một cách dễ dàng

Bạn thấy máy hút bụi sử dụng quá vướng víu, không làm sạch được bụi bẩn tại những khu vực nhỏ hẹp, khó tiếp cận? Máy hút bụi Hitachi sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn đấy.

Với dây điện dài đến 5m, bạn có thể di chuyển máy hút bụi Hitachi đến hầu như mọi vị trí trong nhà. Đầu hút sàn xoay linh hoạt giúp sạch bong sàn nhà, thảm trải sàn một cách dễ dàng.

Đầu hút khe giúp bạn vệ sinh tốt các đường rãnh, màn treo cửa, bàn phím máy vi tính một cách thuận lợi.

Đầu hút có chổi giúp loại bỏ bụi bẩn trên gối, nệm hay những khu vực khó tiếp cận như gầm tủ, giường, bàn một cách dễ dàng.

Một số máy hút bụi Hitachi còn có tính năng thổi, bạn có thể làm sạch rác, tóc, lá cây hay làm khô đồ dùng ẩm, ướt cực nhanh.

3. Thiết kế tiện lợi

Sản phẩm được thiết kế với túi chứa bụi, hộp đựng bụi với dung tích lớn, có khả năng giữ nhiều bụi nên người dùng có thể hút bụi được lâu hơn, không phải mất thời gian đổ bụi nhiều như khi sử dụng các máy hút bụi thông thường khác.

Đèn báo đầy bụi thông báo thời điểm đổ bụi phù hợp giúp người sử dụng không phải thường xuyên mở túi bụi ra để kiểm tra.

Bảng điều khiển trên tay cầm của máy hút bụi giúp người dùng điều chỉnh công suất, chức năng của máy một cách dễ dàng mà không phải cúi thấp người để điều chỉnh tại bảng điều khiển thiết kế ở thân máy.

Thân máy gọn nhẹ, dây điện dạng rút, trên thân máy có thêm quai xách nên bạn có thể di chuyển, sử dụng, bảo quản máy hút bụi một cách thuận tiện, dễ dàng.

4. Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, giá thành tốt

Hitachi là một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, ra đời đã được hơn 100 năm, Hitachi không ngừng phát triển, lớn mạnh và hiện nay trên khắp thế giới, không quốc gia nào không có mặt sản phẩm của Hitachi.

Máy hút bụi Hitachi được sản xuất theo công nghệ tân tiến của Nhật Bản, các bộ phận của máy được làm từ những chất liệu tốt, độ bền cao, sản phẩm chất lượng, hiệu quả và được bán với giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào