Điều hòa nào có thể điều khiển được bằng smartphone không?

Điều hòa nào có thể điều khiển được bằng smartphone không nhỉ? Mình đang tìm một chiếc điều hòa như vậy vì thấy ở trong phòng có quá nhiều loại điều khiển rồi, rất bất tiện, trong khi cái điện thoại smartphone thì lúc nào cũng cầm trong tay mà lại không điều khiển được thiết bị nào trong nhà cả.

Theo các bác thì trên thị trường hiện nay có loại điều hòa nào điều khiển được bằng điện thoại không ạ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Điều hòa điều khiển được bằng smartphone à? Có nhé bạn:
Điều hòa cao cấp Saijo Denki có tính năng điều khiển từ xa thông qua smartphone sử dụng công nghệ GPS. Dù ở bất cứ đâu, bạn cũng sẽ nhận được thông báo "có muốn bật điều hòa làm mát phòng trước hay không" và điều khiển máy trực tiếp qua smartphone có kết nối Internet.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Trên thị trường hiện nay mình thấy có điều hòa Saijo Denki là có tính năng như vậy, nhưng chắc chỉ để làm màu thôi chứ không hữu dụng lắm đâu :DNhà mình thì vẫn tin dùng điều hòa Mitsubishi SRK09CRR-S5 của Nhật hơn :)

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Hôm nọ mình thấy có cái điều hòa nào của Thái Lan ấy có tính năng này rồi, nghe nói là ở xa cả nghìn km cũng có thể điều khiển được điều hòa, nhưng không biết xa như vậy thì người ta có nhu cầu điều khiển điều hòa ở nhà làm gì nhỉ? Nói chung là không đồng bộ. Thà mua một bộ smarthome của BKAV thì cũng có tính năng này rồi :)

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Thực ra thì điều hòa nào cũng có thể có chức năng này hết, chỉ cần bạn mua thêm một thiết bị nhà thông minh là có thể điều khiển được tất cả các thiết bị trong ngôi nhà thông qua điện thoại của mình nhé

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước

Sản phẩm mà bạn đang tìm chính là điều hòa cao cấp Saijo Denki nhé, nó có khả năng điều khiển từ xa thông qua smartphone, giúp người sử dụng có thể kiểm soát mọi hoạt động của điều hòa tại nhà mình dù đang ở văn phòng hay đang công du tới thành phố, thậm chí là quốc gia khác.