Top 3 thương hiệu máy hút mùi tốt hiện nay

Vào hè, thị trường máy hút mùi lại trở nên sôi động do nhu cầu mỗi gia đình ở thời điểm này do đun nấu trong tiết trời nóng nực với đủ loại mùi, cần tìm kiếm cho mình các sản phẩm hút mùi để sử dụng trong căn bếp nhà mình để trả lại bầu không khí trong lành mát mẻ mỗi khi nấu ăn. Máy hút mùi hiện nay xuất hiện rất đa dạng về thương hiệu, vatgia.com xin đưa ra các thương hiệu máy hút mùi tốt hiện nay để bạn tham khảo khi mua hàng.

Thương hiệu hút mùi Bosch

Là thương hiệu mạnh đến từ Đức, Bosch có một vị trí đẳng cấp qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp tại thị trường Châu Âu và có vị thế nhất định đối với người tiêu dùng Việt. Các dòng máy hút mùi của Bosch luôn được đánh giá là bền bỉ và đầy đủ các tính năng thông minh với thiết kế hệ thống cảnh báo bằng đèn về việc vệ sinh phin lọc mỡ, hệ thống cảm biến khí và hút tự động, máy hoạt động siêu êm không ảnh hưởng đến người dùng. Sự sang trọng nét tinh tế trong các sản phẩm của người Đức cũng như những văn hóa và vẻ đẹp của đất nước công nghiệp với nhiều ngành sản xuất này mà Bosch cũng là điểm dừng chân khi mua các mẫu máy hút mùi của nhiều người tiêu dùng sành điệu.

Máy hút mùi Cata

Cata có nguồn gốc tại Tây Ban Nha, hiện thuộc sở hữu của CNA group - tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng thiết bị nhà bếp hàng đầu Châu Âu. Dòng sản phẩm hút mùi của Cata với công nghệ đi theo hướng tối giản, giảm thiểu tiếng ồn tối ưu nhất so với các dòng máy hút truyền thống khác trước đây giúp loại bỏ ma sát trên động cơ và nâng cao tuổi thọ của máy hút, đồng thời giảm thiểu công suất tiêu thụ dưới 100W cho chức năng hút và đèn chiếu sáng, ứng dụng tăng giảm công suất hút bằng bảng điều khiển cảm ứng trượt phù hợp cho khu vực nấu ăn thường ngày.

Hút khử mùi thương hiệu Teka

Được thành lập 1924 tại Đức sau đó được chuyển qua cho Tây Ban Nha, Teka hiện đã xây dựng hệ thống phân phối ở tất cả các nước trung tâm ở Châu Âu, Châu Á và Mỹ.

100% các sản phẩm thiết bị của họ được sản xuất tại Euro (chủ yếu Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ). Sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu, phát triển nhiều chủng loại hút mùi như kính cong, âm tủ, máy hút mùi đảo hay máy hút mùi kính phẳng…bằng các chất liệu Inox cao cấp cho khả năng chống bám bụi và vân tay. Có mặt tại thị trường Việt Nam đến nay, am hiểu và đáp ứng nhu cầu người dùng với những thiết kế cải tiến thương hiệu này đã mang về số lượng khách hàng đông đảo cho mình.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn máy hút mùi chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào